ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556
มุ้ยกลับถึงไทยรับเซ็นตราหมียากพร้อมอยู่เมืองทองรออีกครึ่งปี

ธีรศิลป์ แดงดา เสร็จสิ้นการทดสอบฝีเท้ากับแอตเลติโก มาดริด ยอดทีมในลาลีกา สเปนเรียบร้อยแล้วหลังใช้ระยะเวลา 22 วัน โดยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้นสังกัดยืนยันแล้วว่าเจ้าตัวจะอยู่ร่วมทีมอีกอย่างน้อย 5 เดือนก่อนพิจารณาข้อเสนอเรื่องการไปยุโรปอีกครั้งช่วงซัมเมอร์ แม้ ตราหมีจะต้องการนำ มุ้ยกลับไปร่วมซ้อมต่อก็ตาม
หัวหอกวัย 24 ปีให้สัมภาษณ์เมื่อกลับถึงบ้านเกิดว่า มัน เป็นประสบการณ์ที่ดีครับ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมายจากที่สเปน ฟุตบอลที่นั่นมีคุณภาพสูงกว่าไทย แม้จะไม่มากในความคิดผม หากเราปรับทัศนคติการเล่นได้ดีกว่านี้
เมื่อถูกถามถึงอนาคตและท่าทีของแอตเลติโก มาดริด ในการคว้าตัวเขาไปค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดรอน ธีรศิลป์ ตอบว่า เขา ไม่ได้พูดอะไรถึงเรื่องการเซ็นสัญญาครับ เพียงแค่แนะนำสิ่งที่เราควรปรับปรุงอย่างเรื่องการส่งบอล หรือการทุ่มเทในการฝึกซ้อมให้เหมือนเวลาแข่งขัน หากมีโอกาสผมก็อยากกลับไปนะ ผมอาจจะไม่ได้เล่นให้กับทีมดีๆ เพราะการแข่งขันค่่อนข้างสูงแต่ถ้าเป็นทีมระดับล่างลงมาผมเชื่อว่าผมเล่นได้
มุ้ยยังยืนยันว่าเขาพร้อมจะปักหลักช่วยกิเลนผยอง ต่อไปตามที่สโมสรต้องการเพื่อรอโอกาสในการไปค้าแข้งยุโรปอย่างจริงจัง ทุกอย่างแล้วแต่ผู้ใหญ่ครับ ผมคิดว่ากลับมาอยู่ไทยผมก็มีเกมได้เล่นบางทีอาจจะดีกว่าไปซ้อมเฉยๆ หากมีทีมที่สนใจผมจริงๆค่อยว่ากัน

0 ความคิดเห็น: