ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอังคารที่ 2 เมษายน พ.ศ. 2556

  บัวขาวควัก1ล้านซื้อมอเตอร์ไซด์ฝันอยากเป็นนักบิด
ducati
ดำดอทคอม บัวขาว ป.ประมุข แชมป์มวยเควันและแชมป์ไทยไพท์ ล่าสุดเปิดเผยว่า ตอนนี้เป็นช่วงหยุดพักจากโปรแกรมมวยไทยไฟท์ ซึ่งตามสัญญาจะมีการชกประมาณเดือนตุลาคม โดยในช่วงนี้ใช้เวลาเดินสายตระเวนชกโชว์ และแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยไปเรื่อยๆ เพื่อต้องการให้เยาวชนของชาติได้เข้าใจเรียนรู้และชื่นชอบศิลปะแม่ไม้มวยไทย ที่นับเป็นศิลปะประจำของชาติไทย โดยเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา เพิ่งไปชกโชว์ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งประชาชนและเยาวชนของเขาก็ให้ความสนใจกีฬามวยเป็นอย่างมากเช่นกัน ทั้งนี้ ระหว่างวันที่ 2-10 เมษายน นี้ มีโปรแกรมที่จะเดินทางไปชกโชว์และแสดงศิลปะแม่ไม้มวยไทยที่แอลเอ ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงานเทศกาลวันสงกรานต์ของคนไทย ซึ่งรู้สึกภาคภูมิใจมากที่มีการส่วนในการเผยแพร่ศิลปะมวยไทยในครั้งนี้

ซึ่งล่าสุดบัวขาวได้ควักเงิน1ล้า บาทซื้อรถมอเตอร์ไซค์ยี่ห้อ ดูคาติ รุ่นสตรีทไฟเตอร์ เพื่อเป็นของขวัญให้ตัวเองในงานมอเตอร์โชว์เพื่อให้เป็นของขวัญกับตัวเอง เนื่องจากสมัยเด็กผมชื่นชอบกีฬาเจ้าความเร็วอย่างมาก และเคยใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักแข่งดังๆ อย่าง วาเลนติโน รอสซี นักแข่งชาวอิตาลี หรือแม้กระทั่ง “ฟีม” รัฐภาคย์ วิไลโรจน์
ซึ่งการซื้อรถยีห้อดูคาติ ก็เพราะเป็นมอเตอร์ไซค์ระดับโลกที่มีแต่นักแข่งดังๆ อยู่ในสังกัด ที่สำคัญทางดูคาติไทยแลนด์ยังพร้อมจะทำรุ่นพิเศษเพื่อให้เหมาะกับผมเพียงคน เดียวเท่านั้น แถมยังให้ราคาพิเศษอีกด้วย อย่างไรก็ตามเรื่องอาชีพมวยไทยบางครั้งผมรู้ว่ามันก็เริ่มอิ่มตัวแล้วไม่แน่ ว่าหลังจากแขวนนวมแล้ว นอกเหนือจากการเป็นโปรโมเตอร์แล้วก็อาจจะผันตัวเองไปลองแข่งรถบ้างตามความ ฝัน ส่วนจะสำเร็จหรือไม่ว่ากันอีกที

0 ความคิดเห็น: