ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพุธที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2559
น้องมัดไหม Miss perfect angel

 ฮือฮา น้องมัดไหม นางงาม Miss perfect angel 2015 คัดเลือกทหาร ผลเพศสภาพไม่ตรงเพศกำเนิด
           วันที่ 5 เมษายน 2559 ที่ อ.พบพระ จ.ตาก ได้มีการรายงานตัว เพื่อเข้ารับคัดเลือกเกณฑ์ทหาร ณ ที่ว่าการอำเภอพบพระ ในการคัดเลือกทหารประจำปี 2559 และที่สร้างความที่ฮือฮาที่สุดคือ มัดไหม ชนกวนันท์กร ปัญญาคำ Miss perfect angel 2015 หรือ นายศักดิ์มงคล ปัญญาคำ อายุ 21 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 58 กิโลกรัม ได้เข้ารายงานตัวคัดเลือกทหารเรียบร้อยเเล้ว ผลการคัดเลือกคือ เพศสภาพไม่ตรงเพศกำเนิด และเนื่องจากน้องได้เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วน้องมัดไหม Miss perfect angel


น้องมัดไหม Miss perfect angel

           น้องมัดไหม กล่าวว่า ความรู้สึกในวันนี้ รู้สึกเป็นเกียรติเเละภูมิใจ ที่ทุก ๆ คนให้เกียรติและเห็นในความเท่าเทียมในสังคม ดูแลเราเหมือนกับเราเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านทุกหน่วยงานมาก ๆ ขณะนี้กำลังศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะครุศาสตร์ สาขานาฏศิลป์ไทย มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ อนาคตอยากเป็นนางแบบ และเข้าวงการบันเทิง และอีกหนึ่งคืออยากเป็นแม่พิมพ์ของชาติ

น้องมัดไหม Miss perfect angel

1 ความคิดเห็น:

earrinsaba กล่าวว่า...

Kosher Olive Oil Free with Organic Organic Dried
Kosher Olive Oil Free 룰렛 돌리기 with titanium quartz crystal Organic Dried Dried titanium apple watch Habanero Carrots - Kosher Olive rocket league titanium white octane Oil. Organic Dried Habanero Carrots. keith titanium