ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

คลิปนี้มีทีเด็ดไม่ดูเสียใจจริงๆ เพราะทำเอาหนุ่ม ๆ หลายคนคงอยากจะลุกขึ้นมาออกกำลังกายกันทั้งโซเชียล เมื่อดูคลิปสาวออกกำลังกายคลิปนี้แล้ว หัวใจสูบฉีด ทำงานดีมาก...ผมนี่อยากไปฟิตเนสเลยครับ

http://www.doublemaxx.com

เมื่อวานนี้ (28 พฤศจิกายน 2559) หนุ่ม ๆ บนโลกออนไลน์หัวใจคงกระชุ่มกระชวย และอยากลุกมาออกกำลังกายเลยใช่ไหมล่ะคะ เมื่อเห็นคลิปสาวออกกำลังกายที่กำลังดังอยู่ในขณะนี้ โดยสมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Phatthira Soonleewong เป็นผู้โพสต์ แถมเธอยังบอกด้วยว่า "เพิ่งหัดเล่นเป็นวันแรกเอง" แม้จะเป็นแค่การโพสต์คลิปออกกำลังกายเพียงแค่สั้น ๆ แต่ยอดวิวนี่สิพุ่ง 3 ล้าน ไลค์ถล่มทลายชั่วข้ามคืน และถูกแชร์ไปกว่าพันครั้ง

งานนี้ไม่ธรรมดานะคะเพราะเพจดังอย่าง Drama-addict ยังขอนำคลิปนี้มาแชร์ด้วย แต่ขอมีแคปชั่นเล็ก ๆ น้อย ๆ ว่า ออกกำลังกายเป็นเรื่องดี และแนะนำว่าควรปรึกษาเทรนเนอร์ในการใช้เครื่องแต่ละเครื่อง และการเล่นแต่ละท่า สำคัญที่สุดคือ เล่นถูกท่า โฟกัสถูกจุด

ด้านหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ ต่างเข้ามาคอมเมนต์คลิปวิดีโอนี้กันเพียบ โดยบอกว่า ดีต่อใจเหลือเกิน เป็นกำลังใจให้ชายแก่หลายคนอยากออกกำลังกาย แถมยังบอกว่า ว่าง ๆ มาเป็นเทรนเนอร์ให้ลุงหน่อย

อ๊ะ ๆ แต่ระวังอย่าไปโฟกัสผิดจุดกันนะจ๊ะ ออกกำลังกายเนี่ยทำให้ร่างกายแข็งแรง ไม่มีโรคภัย และยังเป็นการใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์อีกด้วยนะ ... ว่าแล้วก็ไปพิสูจน์ด้วยตาตัวเองเลยว่า ออกกำลังกายมันดีจริง ๆ นะเออ

0 ความคิดเห็น: