ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันเสาร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

บัวขาวพร้อมขึ้นศาลรองผู้ว่ากกท.ชี้น่าจะรอดยาก

  บัวขาวพร้อมขึ้นศาลรองผู้ว่ากกท.ชี้น่าจะรอดยาก
บัวขาว_1
จากกรณีที่ผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการ ไทยไฟต์ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อ สมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท ข้อหาผิดสัญญาหลังบัวขาว ไปขึ้นชกรายการขะแมร์ไฟเตอร์ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 2556 โดยไม่แจ้งกับทางไทยไฟต์ที่เป็นเจ้าของสิทธิ์ทราบล่วงหน้า พร้อมกับอ้างว่าเป็นการชกโชว์เท่านั้น

โดยล่าสุดธีรวัฒน์ ยิ้วยิ้ม คนสนิทและนักกายภาพคู่ใจของ บัวขาวได้ออกมากล่าวว่าขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้นซึ่งที่ผ่านมาตัว บัวขาว เองก็ไม่ได้ตระหนกตกใจกับการดำเนินคดีดังกล่าว สามารถชี้แจงในศาลได้อยู่แล้ว
ส่วนทางนายสกล วรรณพงษ์ รองผู้ว่าฯ กกท. ฝ่ายกีฬาอาชีพและสิทธิประโยชน์ ที่เคยออกหน้าช่วยไกล่เกลี่ยปัญหาให้บัวขาวเมื่อครั้งมีข้อพิพาทกับค่าย ป.ประมุข ได้เผยว่าคราวนี้บัวขาวคงรอดยาก เพราะหากมองด้วยสายตาที่เป็นกลางไม่เข้าข้างฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง เรื่องนี้อาจเป็นการผิดสัญญาที่มีอยู่ แต่ที่ผมไม่เข้าใจยิ่งกว่านั้นคือทำไม บัวขาว ถึงได้ตัดสินใจเช่นขึ้นเวทีทั้งๆ ที่น่าจะรู้ว่าตนเองมีสัญญาระบุอยู่ ซึ่งส่วนตัวแล้วผมเชื่อว่าอาจจะมีคนคอยยุนักมวยรายนี้ในการละเมิดสัญญาก็ เป็นได้รองผู้ว่าฯกกท.กล่าว

0 ความคิดเห็น: