ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556
เมื่อวันที่ 3 ส.ค.56 ณ ห้องประชุม อโนมา 2-3 ชั้น 3 โรงแรมอโนมา ราชประสงค์ สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย ได้จัดประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2556 โดยมี ศ.เจริญ วรรธนะสิน นายกสมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมร่วมกับ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล ผู้จัดการทีมแบดมินตันทีมชาติไทยชุดลอนดอนเกมส์ 2012 พร้อมด้วย พลตรี จารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการโอลิมปิกแห่งประเทศไทย และผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย


โดยวาระสำคัญคือการการเลือกตั้ง นายสาโรจน์ คุณีพงศ์ กรรมการสมาคมฯ เป็นประธานชั่วคราว ซึ่งสมาคมแบดมินตันมีสโมสรทั้งหมด 27 สโมสร แต่เลือกได้เพียง 21 สโมสร แต่ที่เดินทางมาเลือกตั้งในครั้งนี้มี 18 สโมสรเท่านั้น ทว่าเลือกตั้งได้เพียง 13 เสียงเท่านั้น เนื่องจาก 4 สโมสรประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร, แบดมินตัน ปิยรมณ์สปอร์ตคลับ, แร็กเก็ตมิวเซียม และราชกรีฑาสโมสร ไม่มีความเคลื่อนไหว และอีก 1 สโมสร ไม่อยู่ในที่ประชุม รวมกับ กรรมการบริหารอีก 18 เสียง รวมทั้งหมด 31 เสียง โดยที่ประชุมบรรดาสโมสรสมาชิกมีการโหวตให้เลือกนายกสมาคมฯ คนเดียว เสนอชื่อคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล คนเดียว ซึ่งสมาชิกสโมสรก็ไว้ใจให้เป็นนายกสมาคมฯ คนใหม่เป็นสมัยแรกอย่างท่วมท้น

ภายหลังการประชุมเสร็จสิ้น ทาง ศ.เจริญ วรรธนะสิน ต้องขอบคุณทุกสโมสรที่ไว้วางใจให้ คุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล เป็นผู้หญิงคนที่ 2 ที่ได้เป็นนายกสมาคมต่อจากท่านผู้หญิงวิจิตรา ธนะรัชต์ “ผมเชื่อว่า คุณหญิงปัทมาจะพากีฬาแบดมินตันไปสู่การก้าวกระโดด ผมยืนยันทางคุณหญิงไม่ใช่บุคคลที่แฝงตัวเข้ามาหาผลประโยชน์ในตำแหน่งนี้ มาพร้อมหน้าที่และมีเกียรติยศที่ยิ่งใหญ่ หลังจากนี้โดยธรรมาภิบาลและจริยธรรม เรื่องบริหารงาน ผมคงไม่ยุ่ง เพราะคุณหญิง เป็นนักบริหารอยู่แล้ว หากต้องการความช่วยเหลือตนก็พร้อมยื่นมือช่วยเหลือเช่นกัน”

0 ความคิดเห็น: