ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556
เสพยาไอซ์แล้วผอมขาวจริงหรือ???

มีเรื่องเกี่ยกับยาเสพติดที่เป็นอันตรายมาอับเดตครับ...... จากกรณีที่ครอบครัวของน้องปันปัน ได้ออกมาแถลงถึงนักแสดงวัยรุ่น น้องปันปัน ที่กำลังมีกระแสถึงภาพหลุดในกรณีที่น้องปันปันกำลังเสพยาไอซ์ อยู่นั้น

ทางครอบครัวได้ออกมายอมรับว่าน้องปันปันเคย ทดลอง เสพยาไอซ์จริง ตามข่าวปรากฎ ด้วยเหตุผลที่มีความเชื่อกันว่า เป็นทางลัดของผู้หญิงที่ต้องการ ผอม และ ขาว ในเวลาอันรวดเร็ว ด้วยการ เสพยาไอซ์ ซึ่งเคยมีกระแสช่วงหนึ่งที่มีเหยื่อหลายคน ตกเป็นเหยื่อของกลุ่มผู้ค้ายานี้ไปแล้ว


ทั้งนี้ แพทย์ด้านความงาม ได้มีประกาศเตือนไปแล้วถึงกรณีที่ การใช้ยาไอซ์เพื่อลดน้ำหนัก หรือให้ผิวขาวนั้นทำไม่ได้ ซ้ำเป็นอันตรายต่อตัวเองอาจถึงขั้นเสียชีวิตได้ โดยผลของความเชื่อที่ว่า เสพยาไอซ์แล้วจะผอม นั้นเกิดจากการที่ไม่สามารถพักผ่อนได้เต็มที่ อดหลับอดนอน เบื่ออาหาร จึงทำให้มีน้ำหนักลดลงอย่างรวดเร็ว และกรณีที่ผิวขาวขึ้น นั้นก็คืออาการ ตัวซืด ซึ่งเป็นอาการของผู้เสพยาไอซ์ นั่นเอง

ถึงอย่างไร ก็ขอให้คำแนะนำนี้ เป็นข้อความเตือนภัยสำหรับ วัยรุ่นชาย-หญิง ที่กำลังมีความเชื่อผิดๆ เรื่องการเสพยาไอซ์เพื่อผอมและขาว นั่น มันไม่จริง!! แต่เป็นการพาตัวเองไปเสี่ยงตายแทน!!


เพราะฉะนั้นอย่าเลยยครับอย่าลองมันไม่มีประโยชน์อะไรเลย เพราะคุณคือเหยื่อหากคุณลองมัน

0 ความคิดเห็น: