ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

'พ่อนาสรี'ป้องลูกชายไม่ใช่พวกชอบหาเรื่อง

Pic_272667 "อับเดลฮามิด นาสรี" ออกโรงป้องลูกชาย "ซามีร์ นาสรี" ยืนยันไม่ใช่คนชอบหาเรื่องคนอื่น จากที่ตกเป็นข่าวฉาวทะเลาะกับสื่อถึงขั้นท้าตีท้าต่อย หลังเกมที่ทีมชาติฝรั่งเศส ตกรอบ 8 ทีมฟุตบอลยูโร 2012 ด้วยการแพ้สเปน 0-2…

สำนัก ข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 1 ก.ค. อับเดลฮามิด นาสรี คุณพ่อของ ซามีร์ นาสรี ดาวเตะอารมณ์ร้อนทีมชาติฝรั่งเศส ออกโรงโต้แทนลูกชาย จากกรณีทะเลาะกับสื่อมวลชน หลังจบเกมยูโร 2012 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ทีม "ตราไก่" พ่ายแพ้สเปน 0-2 โดยมีการรายงานว่า นาสรี ใช้คำหยาบคายเรียกนักข่าวคนนึง ถึงขั้นท้าตีท้าต่อยกัน ก่อนที่จะออกมาสำนึกผิดยอมขอโทษผ่านทวิตเตอร์ในภายหลัง

"เขาได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้อย่างมาก หลังยูโร 2012 เขากลับมาที่บ้าน และเราได้คุยถึงทุกสิ่งที่เกิดขึ้น ซึ่งเขาดูกังวลใจทีเดียว"

"เขา เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่มันทำให้แฟนบอลและเด็กๆ ต่างรู้สึกช็อก เขาเป็นเด็กดีมากและไม่ใช่คนที่จะพูดอะไรแบบนั้นออกมา" นาสรี ผู้พ่อกล่าว

ขณะ ที่มีรายงานว่า นาสรี อาจถูกสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส หรือ "แอฟแอฟแอฟ" สั่งลงโทษแบนจากทีมชาติเป็นเวลา 2 ปีจากเรื่องดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยังได้รับการหนุนหลังจาก มิเชล พลาตินี ประธานยูฟ่า ที่มองว่าบทลงโทษดังกล่าวเป็นเรื่องไร้สาระ "ถ้าผมจะถูกลงโทษทุกครั้งที่ทะเลาะกับนักข่าว ผมคงไม่ได้ติดทีมชาติเลยสักนัด และเท่าที่ผมได้ยินมาว่าเขาอาจจะถูกแบน 2 ปี มันเป็นอะไรที่ไร้สาระมาก"

polball บ้านผลบอล

0 ความคิดเห็น: