ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

'เนวิน'รับบุรีรัมย์แพ้ท่าเรือฯ ห่วยสุดในชีวิต 'บิ๊กจั้ม'ยันยังหนุนหลัง'โค้ชแต๊ก'

Pic_272598 เนวิน ชิดชอบ ปธ.ทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับเกมไทยลีก บุกพ่าย การท่าเรือไทยฯ แย่ที่สุดตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรมา ขณะที่ ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผจก.ทีม ชี้ฟอร์มรูดเพราะขุมกำลังมีปัญหา พร้อมยัน ให้การสนับสนุน "โค้ชแต๊ก" กุนซือใหญ่ต่อไป...
วันที่ 1 ก.ค. ภายหลังจากที่ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าไทยพรีเมียร์ลีก บุกไปพ่ายต่อ “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือไทย เอฟซี 1-2 ในเกมไทยลีกนัดตกค้าง เมื่อวันสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ บุรีรัมย์ แพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 2 โดยล่าสุดรั้งอันดับ 3 มี 26 แต้ม จาก 14 นัด ตามหลังจ่าฝูง “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อยู่ 8 แต้ม และตาม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 2 อยู่ 1 แต้ม แต่ฉลามชล เตะน้อยกว่า 1 นัด

ล่าสุด “บิ๊กเน” นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่า นักเตะเล่นต่ำกว่ามาตรฐานมาก การแพ้ครั้งนี้ถือเป็นเกมที่แย่ที่สุดตั้งแต่ตนทำทีมฟุตบอลมา เพราะศักยภาพนักเตะรวมทั้งความสามารถของผู้เล่นเหนือกว่าคู่แข่งแทบจะหมด ทุกอย่าง แต่กลับไม่สามารถครองความได้เปรียบเอาไว้ได้ จากนี้ไปคงต้องเร่งปรับปรุงฟอร์มการเล่น เพราะถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ต้องรีบแก้ไข แต่ตนเชื่อว่าต่อจากนี้ไปทีมจะกลับมาคืนฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง

ขณะที่ “บิ๊กจั้ม” นายทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม "แชมป์เซราะกราว" กล่าวว่า ปัญหาที่ทีมต้องเร่งแก้ไขคือตำแหน่งแดนกลาง เพราะจะเห็นได้ชัดเจนว่านักเตะขาดความกระตืนรือร้นที่จะเล่นบอลในเกมกับการ ท่าเรือไทย ส่วนปัจจัยอื่นๆ เช่น สภาพความอ่อนล้า เนื่องจากปีนี้ บุรีรัมย์ต้องลงเตะติดๆ กันทั้งรายการเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก กับไทยลีก นอกจากนี้การขาดหายไปของ 2 นักเตะต่างชาติ อย่าง แฟรงค์ โอฮานซา กับอัสการ์ จาดิเกรอฟ ก็ส่งผลกระทบกับทีมเช่นเดียวกัน
นายทัดเทพ กล่าวอีกว่า ในเลก 2 ทีมจะแก้ไขปัญหาในแดนกลางด้วยการเสริมนักเตะต่างชาติประมาณ 2-3 คน เพราะเส้นทางในเลกที่ 2 จะต้องหฤโหดกว่าในเลกแรกอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามการตามหลัง เมืองทองฯ 8 แต้ม ทีมยังไม่หมดลุ้นแชมป์ ตนมองว่ายังมีโอกาส แต่อาจจะเหนื่อยอย่างแน่นอน

“ท่านประธาน (นายเนวิน) เครียดมาก หลังเราแพ้ การท่าเรือไทย และแพ้ติดต่อกันเป็นเกมที่ 2 แต่ท่านเข้าใจในวิถีทางของฟุตบอลดี ซึ่งมันเกิดขึ้นแล้วก็ไม่สามารถไปแก้ไขอะไรได้ หลังเกม ท่านประธานได้พูดคุยกับนักเตะทุกคนว่าอยากให้ลืมผลการแข่งขันไป แล้วกลับมาสู้ต่ออีกครั้ง” ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ระบุ

ส่วนอนาคตของ “โค้ชแต๊ก” อรรถพล บุษปาคม กุนซือใหญ่ของทีม หลังความปราชัย 2 นัดติด “บิ๊กจั้ม” ยืนยันว่า "โค้ชแต๊ก" ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว และทีมยังสนับสนุนการทำงานอยู่เสมอ ซึ่งสโมสรรู้ดีว่าทีมกำลังขาดทรัพยากรนักเตะที่จะคอยสร้างสรรค์เกมให้กับ บุรีรัมย์ ทั้งนี้ ไม่เกี่ยวกับกุนซือแต่อย่างใด.

0 ความคิดเห็น: