ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

สวยแกร่ง! นักปั่นสาวผู้ดี โชว์หุ่นสวยขึ้นปก 'เอสไควร์'

Pic_272480 (ภาพจาก Dailymail)

"วิคตอเรีย เพนเดิลตัน" น่องเหล็กสาวงามทีมชาติอังกฤษ เจ้าของเหรียญทองจักรยานประเภทลู่ จากการแข่งขันโอลิมปิกที่กรุงปักกิ่ง โชว์หุ่นสวยขึ้นปกนิตยาสารชื่อดัง...


สำนักข่าวต่าง ประเทศ รายงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า "วิคตอเรีย เพนเดิลตัน" น่องเหล็กสาวงามทีมชาติอังกฤษ เจ้าของตำแหน่งแชมป์โลกจักรยานประเภทลู่ 9 สมัย สวมมาดนางแบบโชว์หุ่นสวยขึ้นปกนิตยสาร "เอสไควร์"

นักปั่นสาว ผู้ดีวัย 31 ปี ซึ่งกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลงแข่งโอลิมปิก 2012 หรือ "ลอนดอนเกมส์" ได้ให้สัมภาษท์ถึงมุมมองของเธอที่ต่างจากเพื่อนนักกีฬาชาย โดยกล่าวว่า "คนมักจะบอกว่านักกีฬา ไม่ควรแสดงความอ่อนแอให้คนอื่นเห็น หากคุณทำไม่ได้ ก็มีแววว่าคุณจะถูกตำหนิ แต่ฉันอ่อนแอ ฉันมีอารมณ์ความรู้สึก ซึ่งมันผิดตรงไหน? ตราบใดที่ขาของฉันยังปั่นได้เร็วกว่าผู้หญิงคนอื่นๆ เรื่องที่ว่ามันก็ไม่สำคัญ"

ใน การแข่งขันโอลิมปิกเมื่อ 4 ปีก่อนที่กรุงปักกิ่ง เพนเดิลตัน สามารถคว้าเหรียญทองมาให้กับทีมชาติอังกฤษได้สำเร็จ แต่เธอก็มองว่างานของเธอยังไม่จบแค่นี้ โดยเธอหวังที่จะเก็บเหรียญทองเพิ่มอีก 3 เหรียญ เพื่อความภูมิใจของเธอเองก่อนที่จะวางมือจากวงการ

เพ นเดิลตันให้สัมภาษณ์กับบีบีซี ว่า "ฉันต้องการที่จะทำงานในวงการกีฬา แต่บางทีอาจจะไม่ถึงขั้นเป็นที่สุดของวงการกีฬาหรือวงการนักปั่น ฉันยังไม่พร้อมที่จะวางมือและลงยืนอยู่ข้างสนาม ฉันยังสามารถเล่นได้ต่อไปอีก 4 ปี แต่นั่นก็ไม่ใช่ตัวเลือกแรกๆ ของฉัน ฉันไม่อยากจะทำอะไรที่จะทำให้ตัวเองเสียใจ"

0 ความคิดเห็น: