ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

'สุริยัน-ศรีสะเกษ'วัดฟอร์ม ใครดีได้ชิงแชมป์โลก'ซาโตะ'

Pic_272569 ไฟต์ชิงดำ “สุริยัน-ศรีสะเกษ” วันที่ 2 ก.ค.นี้ ใครโชว์ฟอร์มดีจะได้ สิทธิ์ขึ้นชิงแชมป์โลกซุปเปอร์ฟลายเวท สภามวยโลก กับ “โยตะ  ซาโตะ” แชมป์โลกชาวญี่ปุ่น ทันที “เสี่ยฮุย” สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ ยอมรับทั้งคู่ฝีมือใกล้เคียงกัน ต่างมีดีคนละอย่าง คงต้องวัดกันที่ฝีมือ เพราะเราต้องคัดเลือกคนที่พร้อมและดีกว่าเป็นตัวแทนในการขึ้นชิงแชมป์โลก เท่านั้น

ความเคลื่อนไหว “ศึก M-150 ถล่มบัลลังก์โลก ต้านภัยยาเสพติด” ในวันที่ 2 ก.ค. ที่ศูนย์การค้ามีนบุรี ซึ่งเป็นการป้องกันเข็มขัดรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทสภามวยเอเชียของ ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย เจ้าของเข็มขัดชาวไทย กับ ลีโอเนล มาร์ค ดูรัน ผู้ท้าชิงชาวฟิลิปปินส์ รวมถึง สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย อดีตแชมป์โลกสภามวยโลก จะขึ้นอุ่นหมัด กับ ไมเคิล โรดิเควซ รองแชมป์ อันตรายจากฟิลิปปินส์ โดยมี ม.ร.ว.อติเทวัญ เทวกุล เป็นประธานกิตติมศักดิ์ นายปรีชา จตุรงค์เสรีกุล ที่ปรึกษาอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานอำนวยการจัดการแข่งขัน นายว่องไว วิฑูรชาติ กรรมการผู้จัดการบริษัทวิฑูรโฮลดิ้ง จำกัด เป็นประธานจัดการแข่งขัน โดยบริษัทนครหลวงโปรโมชั่น จำกัด ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สีเริ่ม เวลา 15.00 น.

ล่าสุด “เสี่ยฮุย” นายสุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัด เปิดเผยว่า การชกครั้งนี้มีความหมายต่อศิษย์ในคาถาของตนทั้ง 2 คนมาก เนื่องจากตนต้องการคัดเลือกนักชกที่ดีพร้อมที่สุด ขึ้นชิงแชมป์โลกรุ่นซุปเปอร์ฟลายเวทสภามวยโลก ตามออปชั่นที่ตนได้ทำไว้กับ มร.คานิฮิรา ผู้จัดการแชมป์โลกชาวญี่ปุ่น “โยตะ ซาโตะ” แชมป์โลกแดนปลาดิบ ทั้ง 2 ออปชั่น โดยที่ไฟต์นี้ทั้งคู่ต้องโชว์ฟอร์มให้ดีที่สุดก็จะได้รับสิทธิ์ชิงแชมป์โลก สถาบันใหญ่ กับ “โยตะ ซาโตะ” ในไฟต์ต่อไปทันที

สำหรับคู่ต่อกรชาว ฟิลิปปินส์ทั้ง 2 คน คือ “ไมเคิล โรดิเควซ” กับ “สุริยัน ศ.รุ่งวิสัย” และ “ลีโอเนล มาร์ค ดูรัน” กับ “ศรีสะเกษ ศ.รุ่งวิสัย” นักชกชาติเดียวกันกับ “แมนนี ปาเกียว” ได้เดินทางถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมทั้งเปิดเผยถึงความพร้อมในการทำศึกครั้งนี้ กับ 2 นักชกชาวไทยว่า ตนมีไอดอลอย่างแมนนี ปาเกียว ที่จะเจริญรอยตาม ตนพร้อมแล้วที่จะทำศึกครั้งนี้กับ 2 นักชกไทย มั่นใจที่จะดับฝันนักชกไทยทั้ง 2 คน พร้อมนำแชมป์ WBC ASIA กลับประเทศฟิลิปปินส์อีกด้วย.

0 ความคิดเห็น: