ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555
ชาราโปว่าแนะWTA ในการขจัดเสียงคำราม

มาเรีย ชาราโปวา นักเทนนิสสาวชาวรัสเซียมือ 2 ของโลก แนะ ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ เขียนแผนและปลูกฝังตั้งแต่ระดับเยาวชน เพื่อขจัดปัญหานักกีฬาอาชีพส่งเสียงร้องยามลงแข่งขันบนคอร์ตสร้างความรำคาญ ให้คู่ต่อสู้ เพราะหากจะมาบอกให้เปลี่ยนแปลงภายหลังคงสายเกินแก้

เสียงกรีดร้องตอนหวดลูกสักหลาดของ ชาราโปวา เจ้าของแชมป์ แกรนด์ สแลม เฟรนช์ โอเพน 2012 และเหรียญเงิน โอลิมปิก ยามอยู่บนคอร์ตเทนนิสความดังวัดได้มากกว่า 101 เด ซิเบล จนมีคู่แข่งหลายคนออกมาบ่นว่า ทำให้เสียสมาธิ เรื่องบานปลายถึงรัฐบาลกีฬาอยากให้ทุกคนลดระดับเสียงลงมา เพราะเริ่มมีเสียงบ่นจากแฟนๆ ที่ติดตามการแข่งขันผ่านทางโทรทัศน์
โดยมาเรียกล่าวว่าสิ่งสำคัญที่สุด อยู่กับทาง ดับเบิลยูทีเอ มากกว่า ฉันเริ่มส่งเสียงคำรามตั้งแต่จำความได้แล้ว ย้อนกลับมาดูวิดีโอของตัวเองก็เป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร ไม่มีใครเตือนด้วยไม่ว่าจะฝึกที่ รัสเซีย หรือ ฟลอริดา เหมือนเป็นธรรมชาติ”
ข้อมูลและคำแนะนำควรมาจากโค้ชและ อคาเดมี ที่พัฒนาศักยภาพของผู้เล่นอายุน้อยควรสอนเรื่องเทคนิคการหายใจ เพราะเมื่อคุณเริ่มปลูกฝังบางสิ่งตั้งแต่เด็กก็จะติดตัวเป็นนิสัยมาเอง โดยเฉพาะเรื่องการส่งเสียคำราม ดับเบิลยูทีเอ ทัวร์ ควรเริ่มเขียนแผน ถือเป็นแนวทางที่ควรจะทำดีกว่ามาบอกให้เปลี่ยนตอนเล่นอาชีพไปแล้ว” หวดสาววัย 25 ปีเผย

0 ความคิดเห็น: