ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555
 วิเคราะห์บอลยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก: ครูจ – แมนฯ ยูไนเต็ด
วิเคราะห์บอล ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กลุ่ม เอช
วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555
ซีเอฟอาร์ ครูจ (โรมาเนีย)แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)
สนามแข่งขัน :สตาดิโอนุล ดร.คอนสแตนติน ราดูเลสคู
ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ (สเปน)
เวลาแข่งขัน 01.45 น. ,ถ่ายทอดสด :ทรูสปอร์ต 3
ศึกถ้วยหูใหญ่ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลับมาฟาดแข้งรอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 กันแล้วในคืนนี้ โดยได้เห็นฟอร์มในหลายๆทีม คืนนี้ทีมงาน จะทำการ ฟรีวิว คู่แข่งขันในกลุ่ม เอช ระหว่าง ซีเอฟอาร์ ครูจ จาก แดนผีดิบ โรมาเนีย ที่เปิดสนามด้วยการ เก็บ 3 คะแนนเต็ม ด้วยการบุกไปเฉือนบราก้า 0-2 ต้อนรับการมาเยือนของ  “อสูรแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บ้านก็เบียดเอาชนะ กาลาตาซาลาย จากตุรกีมาได้แบบหืดจับ 1-0
โดยทางฝั่งเจ้าบ้าน ครูจ ที่ประเดิมเกมส์แรกได้ เด็ดขาด  ส่วนผลงานในลีกก็ไม่เลว เมื่อเปิดบ้านเอาชนะ กลอเรีย บิสตริต้า มา 5-1 น่าจะมีการปรับผู้เล่นในนัดที่บุกไป ปราบบราก้า มาเพียง 1 ตำแหน่งคือ จะให้ วาซิเล่ มาฟเต ปราการหลังตัวเก่งที่พ้นโทษแบน น่าจะได้ออกสตาร์เป็น 11 ผู้เล่นตัวจริง โดยน่าจะยึดระบบ 4-4-1-1 เน้นเกมส์แดนกลางไว้ก่อน โดยมี พานเทลิส คาเปตานอส เป็นเพลย์เมกเกอร์ ค่อยปั้นเกมส์อยู่หลัง โมดู ซูกู ที่จะรับบทเป็นกองหน้าตัวเป้า ไว้คอยทะลวง แนวรับทีมเยือนเพียงคนเดียว
ส่วนทีมเยือน “ปีศาจแดง” แม้ จะเก็บชัยมาได้ในนัดแรก แต่ก็มีปัญหา รุมเร้าตั้งแต่ต้นฤดูกาล โดยเฉพาะ แนวรับที่นัดกันเดี้ยงเป็นว่าเล่น บวกกับรูปเกมส์ที่ยังขาดๆเกินๆไม่ลงล็อค ล่าสุดในเกมส์ลีกก็เสียสถิติ พ่ายคาบ้านให้ สเปอร์ในรอบ 23 ปี ซึ่งล่าสุด อย่างที่ทราบกัน เซอร์ อเล็กซ์ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนมันย่า วิดิช ไปอีก 2 เดือน บวกกับตัวที่บาดเจ็บอยู่ก่อนๆ น่าจะทำให้ แนวรับ อ่อนยวบกันแบบได้ลุ้นเสียวตลอดทั้งเกมส์  แล้วกองกลางตัวเก๋าๆอย่าง คาร์ริก,กิ๊กส์ และ สโคลส์ ก็ มีข่าวว่าไม่สมบรูณ์ และไม่ได้ร่วมเดินทางมาโรมาเนียกับทีม แต่ยังมีข่าวดีบ้างเมื่อ เวนย์ รูนี่ย์ที่ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง จะฟิตเต็มถัง กลับมาช่วยทีมต้องลุ้นว่า “รูน” จะได้ ออกสตาร์ เป็นหอกคู่กับ ฟาน เพอร์ซี่หรือไม่
รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม
ซีเอฟอาร์ ครูจ : มาริโอ เฟลเกยราส, อิโว ปินโต้, วาซิเล่ มาฟเต, ยอนุต ราด้า, คาโมร่า, ราฟาเอล บาสโต๊ส, หลุยส์ อัลแบร์โต้, กาเบรียล มูเรซาน, รุย เปโดร, พานเทลิส คาเปตานอส, โมดู ซูกู
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : อันเดอร์ส ลินเดการ์ด, ราฟาเอล ดา ซิลวา, ริโอ เฟอร์ดินานด์, จอนนี่ อีแวนส์, ปาทริซ เอวร่า, ชินจิ คากาวะ, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, อันแดร์สัน, ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์, เวย์น รูนี่ย์, โรบิน ฟาน เพอร์ซี

0 ความคิดเห็น: