ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555
หลังหัก!เสธตุ้มเผยเปาหนอมยังเป่าต่อที่บอกออกแค่หลอกแฟนเจ้าท่า
ทำท่าจะเป็นเพียงข่าวลวง สำหรับการประกาศแขวนนกหวีด ของ ถนอม บริคุต หลังจบเกมส์ ที่ “เปาหนอม” ลงทำหน้าที่ ในนัดที่ การท่าเรือไทย พ่ายคารังให้ เจนฟู้ด สมุทรสงคราม ที่สนามแพทสเตเดี้ยม  ซึ่งในเกมส์นั้น เชิ้ตดำรายนี้ได้แจกใบเหลืองแดง และ ลูกจุดโทษให้ทีมเยือน ทำให้หลังจบเกมส์ แฟนท่าเรือบางส่วนที่ไม่พอใจการทำงานของ ผู้ตัดสินรายนี้ พยายามกดดันให้ ลาออก และ ถนอม บริคุต ก็ได้ประกาศลาออกตามที่แฟนบอลเรียกร้อง
แต่ภายหลัง ได้รับการเปิดเผยจาก พล.ตรี ชินเสณ ทองโกมล หรือ “เสธตุ้ม” เผยว่า  ถนอม บริคุต ลาออกจากการเป็นผู้ตัดสินตามที่แฟนบอล”สิงห์เจ้าท่า”ขอร้องได้อย่างไรบ้าน เมืองมีขื่อมีแปรยันยังให้ทำหน้าที่ต่อไปแม้สังคมจะกดดันก็ตามที  “เขาก็ทำหน้าที่ไปตามเกมที่ผู้ตัดสินเห็นว่าจังหวะนี้น่าจะให้ใบแดงจังหวะ นี้ควรจะเป็นจุดโทษ มันก็ถูกต้องแล้ว บ้านเมืองมันมีขื่อมีแป จะมาเชื่อเอาคำพูดของแฟนบอลกลุ่มน้อยบ้านนี้เมืองนี้มันก็ไม่ต้องมีกฎหมายมา บังคับใช้แล้วเอากฎหมู่มากดดันมันไม่ใช่ประเทศประชาธิปไตย”
“เสธตุ้ม”ยังกล่าวอีกว่ายังคงยึดแนวทางการทำงานของสมาคม ผู้ตัดสินโดยยังจะให้ ”ถนอมบริคุต”ทำหน้าที่เป็นผู้ตัดสินต่อไป”ผมขอยืนยันชัดเจนว่าถึงเวลานี้ ถนอม บริคุต ยังคงเป็นผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลแห่ง ประเทศไทยและเป็นผู้ช่วยผู้ตัดสินนานาชาติ(ฟีฟ่า)ตามเดิม ไม่ได้ยุติบทบาทเลิกทำหน้าที่ผู้ตัดสินตามที่ตกเป็นข่าวแต่อย่างใด แต่จะให้ตัดสินในเกมระดับไหนอยู่ที่ดุลยพินิจของคณะกรรมการผู้ตัดสินจะ พิจารณาไม่ใช่แฟนบอล”

0 ความคิดเห็น: