ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555
สมรักษ์ซ้อมโชว์โวใช้ความเก๋าเล่นงานยอดวันเผด็จ

ความคืบหน้า มวยไทยศึกวันมิตรชัยมหากุศล โดยไฮไลน์ที่รองคู่เอก โม้อมตะสมรักษ์ (คำสิงห์) .เทพสุทิน อดีตเหรียทองโอลิมปิกเกมส์คนแรกของไทย วัย 39 ปี คืนสังเวียนพบ ผู้พันวิทย์ยอดวันเผด็จ (สุวรรณวิจิตร) ไก่ย่างห้าดาว อดีตแชมป์มวยไทย 7 เส้น วัย 51 ปี โดยการชกจะมีขึ้นที่
เวทีมวยราชดำเนิน วันพฤหัสฯที่ 4 ..นี้ ค่าผ่านประตู 300 บาท 
ล่าสุดที่ค่าย ส คำสิงห์ เจ้าบาสสมรักษ์ เริ่มทำการซ้อมโชว์สื่อมวลชน โดยมีการซ้อมปล้ำเอาแรง ดาราทอง ท.เทพสุทิน,แลมพาร์ด ท.เทพสุทิน โดยมี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกฯรัฐมนตรี ,”เฮียฮงสุนทร จารุมนต์ ทีมงานผู้สนับสนุนฝั่งสมรักษ์ พร้อมด้วย นายพรชัย เริ่มกุลชัย และนายสมาน วงศ์ทองเหลือ ตัวแทนนายสนามมวยเวทีราชดำเนิน มาเยี่ยมชมการซ้อม โดยมี มิตร นครสุเมธ ซื่อสัตตบงกช โปรโมเตอร์คอยดูแล
ด้าน เจ้าบาสสมรัก เปิดใจว่า สภาพร่างกายตอนนี้เริ่มเข้าที่แล้ว ตนซ้อมไปเรื่อยๆ จนถึงวันชก ตนนั้นชกมวยมาไม่น้อยกว่า 350. ไฟต์เริ่มชกตั้งแต่ 7 ขวบ มากกว่าผู้พันวิทย์เสียอีก ใครคิดว่า ผู้พันวิทย์ฟิตเพราะเตะบอล 90 นาทีไม่เปลี่ยนตัว แต่เขาไม่รู้หรอกว่า เวลาโดนเตะเข้าจริงๆนั้นมันคนละเรื่องกับฟุตบอล การ ชกครั้งนี้ผมมั่นใจเต็มที่ สมัยอดีตชกมวยไทย ผมเดินสายกินเดิมพันมาเยอะ ครั้งนี้อยู่เฉยๆไม่ต้องเดินสาย ก็มีเดิมพันมาให้กินฟรีๆ ผมไม่พลาดแน่ รับรองแฟนมวยเชื่อมือได้เลย ไฟต์นี้ไม่ได้โม้แน่!!”
จาก นั้นสม รักษ์ทำการซ้อมโชว์ลงนวมกับ สมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรองนายกรัฐมนตรี สลับกับนักมวยไทยในค่าย รวมทั้งหันมาเตะเป้าโชว์ ออกอาวุธโยนเข่า เรียกเสียงเฮฮาจากสื่อมวลชนและผู้สนใจที่เข้ามาชมกันอย่างครื้นเครง
จาก นั้นเวลา 17.30 . คณะสื่อมวลชนเดินทางไปเยี่ยมชมการฟิตซ้อมของ ยอดวันเผด็จ ที่ค่ายราชานนท์ ของ น..วิชัย ราชานนท์ ย่านสายไหม โดย ผู้พันวิทย์ยอด วันเผด็จ เปิดใจหลังฟิตซ้อมว่า ตนอยากฝากบอกไปถึงสมรักษ์ด้วยว่า ถึงวันชกคงมีแฟนๆไมการชกมากมาย วอนสมรักษ์อย่าเอาแต่วิ่งหนีก็แล้วกัน ขอให้มาแลกกับคนแก่กลางเวทีเพื่อเอาใจแฟนมวยเลยดีกว่า ขณะที่ น..วิชัย เปิดใจ ถือเป็นโอกาสอันดีที่แฟนๆจะได้ชมการชกของสองยอดมวยในอดีตอีกครั้ง
สำหรับ เงินเดิมพันล่าสุด 5.27 ล้านบาท สำหรับคู่เอกในรายการ แสนชัย พีเคแสนชัยมวยไทยยิม พบ สิงห์ดำ เกียรติหมู่ 9 มีเดิมพัน 9 แสนบาท
เครดิตข่าวสดออนไลน์

0 ความคิดเห็น: