ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันอังคารที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2555
บรร(เจิด) เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ ยินดีเล่นให้หงส์ตลอดไป
 

สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ยอดกัปตันทีม หงส์แดงลิเวอร์พูล เตรียมปากกาสลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด
ปัจจุบัน เจอร์ราร์ด เหลือสัญญากับ ลิเวอร์พูล อีกปีครึ่ง และเจ้าตัวพร้อมที่ค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ตลอดไปแบบไม่ต้องสงสัยหากสภาพร่าง กายนั้นยังไหว
“ผมเหลือสัญญากับลิเวอร์พูลอีก 18 เดือน” “ผมมีความสุขจริงๆ ผมสนุกมากที่ได้เล่นฟุตบอลที่ สโมสรแห่งนี้ “ผมจะค้าแข้งต่อไปเท่าที่ร่างกายจะไหว” “ผมได้เป็นกัปตัน มันคือความฝัน และไม่อยากให้อาชีพค้าแข้งมันจบลงเลย” “เพราะ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำให้ผมต้องตื่นเต้นทุกครั้งกับสไตล์และแทคติกของเขา” เจอร์ราร์ด กล่าว

0 ความคิดเห็น: