ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

บัวขาวยื่นฟ้องไทยไฟต์100ล้านบาท

  บัวขาวยื่นฟ้องไทยไฟต์100ล้านบาท
บัวขาวฟ้อง
ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ รัชดาภิเษก บัวขาว.ประมุข หรือนายสมบัติ บัญชาเมฆ ได้เดินทางมาพร้อมด้วย นายบรรยวัสถ์ สังข์วรรณะ ทนายความส่วนตัว เพื่อยื่นฟ้องต่อ โจ ไทยไฟต์ นายนพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟต์ ในคดีใช้คำพูดหมิ่นประมาทว่าตนเองขึ้นชกมวยเหมือนการโชว์ปาหี่ ทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง
โดยสืบเนื่องจากที่ โจ ไทยไฟต์ ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ถึงการขึ้นชกมวยของ บัวขาว ในศึกมวย ไทยแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียนส์ 2013 ที่สนามกีฬาสุรินทร์ภักดี จ.สุรินทร์ เมื่อเดือน พ.. ที่ ผ่านมา ว่าเป็นการโชว์ปาหี่ และยังตั้งข้อสงสัยต่อว่าการกระทำเช่นนี้เป็นการสร้างสรรค์หรือทำลายวงการ มวย เนื่องจากกีฬามวยเป็นกีฬาสุภาพบุรุษ การเผยแพร่ศิลปวัฒนธรรมต้องทำอย่างจริงจัง ไม่เช่นนั้นทั่วโลกจะหมดความน่าเชื่อถือ

บัวขาวได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน ว่าการที่ นายนพรัตน์ ให้ข่าวและใช้คำพาดพิงถึงตนเองว่า ปาหี่ เป็นการสร้างความเสื่อมเสีย และรู้สึกกระทบกระเทือนต่อจิตใจอย่างมาก ทั้งที่ตนเองต้องการเผยแพร่วัฒนธรรมมวยไทยให้เป็นที่รู้จัก จึงได้ตัดสินใจฟ้องเรียกค่าเสียหายทางแพ่งต่อรองประธานจัดการแข่งขันศึกมวย ไทยไฟต์ 100 ล้านบาท โดยศาลได้รับคดีไว้และนัดไต่สวนมูลฟ้องในวันที่ 9 .. นี้
และเมื่อถูกถามว่าก่อนยื่นฟ้องได้มี การเจรจากับทีมไทยไฟต์มาก่อนหรือไม่ บัวขาว ยืนยันว่า ไม่มีการพูดคุยกันมาก่อน แต่หากทางนายนพรัตน์ ต้องการจะนัดไกล่เกลี่ยค่ายบัญชาเมฆของตนเองก็เปิดรอ 24 ชั่วโมง ส่วนเรื่องสัญญาที่เหลือกับต้นสังกัดเมื่อเกิดเรื่องเช่นนี้คงหาทางเจรจาและ ทำงานร่วมกันต่อไปได้ลำบาก”

0 ความคิดเห็น: