ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

บัวขาวประกาศชัดไม่รับคำท้าสมรักษ์

  บัวขาวประกาศชัดไม่รับคำท้าสมรักษ์
สมรักษ์_บัวขาว1
เนื่องจากก่อนหน้านี้ ที่มีข่าวมาโดยตลอดว่าสมรักษ์ กำปั้นฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ พยายามท้า บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกรุ่นน้อง และเจ้าของแชมป์ไทยไฟต์ 2 สมัยซ้อน ให้ขึ้นเวทีมาดวลหมัดกับเจ้าตัว เพื่อเป็นการเรียกกระแสให้วงการมวยไทยกลับมาคึกคัก

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 มี.. ที่ ผ่านมา ในงานตรวจร่างกายเพื่อเตรียมบินไปชกมวยไทยโชว์ ที่ประเทศกัมพูชา ของ บัวขาว เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า จะไม่ขอขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ สมรักษ์ เด็ดขาด เนื่องจากตนให้ความเคารพนับถือในตัวของ ฮีโร่โอลิมปิกเกมส์ มากๆ

ผมโดนตามตื้อมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ยังคงความคิดเดิมไว้ คือ จะไม่ขึ้นชกแน่นอน ผมเชื่อว่ามันเป็นการโปรโมทมากกว่า เพื่อให้วงการหมัดมวยกลับมาคึกคัก อีกเรื่องหนึ่ง คือ ผมเองก็ไม่อยากไปยุ่งเกี่ยวกับ วงการพนัน ด้วย เพราะมีข่าวออกมาว่า จะมีการเดิมพันกัน อย่างไรก็ตาม ผมกับพี่บาส ก็ยังเหมือนพี่น้องกัน เป็นไปไม่ได้ที่ผมจะขึ้นชกกับรุ่นพี่ที่ผมนับถือมาก

0 ความคิดเห็น: