ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

“กัปตันเจิด” สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด จอมทัพพลังขิง! ของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูล ออกมายอมรับเป็นครั้งแรกว่าตนเองนั้นสนใจจะรับงานเป็นผู้จัดการทีมให้กับลิเวอร์พูลหลังจากแขวนสตั๊ด

stevengerrardwatchingcharitysoccermatch6ji6u6cy4i9lเดอะค็อปคิดว่้าไง? เจิด รับหลังแขวนเกือกอยากเป็นกุนซือหงส์

  เดอะค็อปคิดว่้าไง? เจิด รับหลังแขวนเกือกอยากเป็นกุนซือหงส์
หลังจากเห็นเพื่อนรัก เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตัดสินใจโบกมือลาถิ่นแอนฟิลด์แขวนเกือกไปเมื่อซีซั่นก่อนหันไปเอาดี ด้่านคอลัมนิสต์ทางสถานี่ Sky sport ผู้สื่อเลยแย็บถามคำถามเป้าหมายต่อไปของ เจอร์ราร์ด หากต้องปลดปลอกแขนกัปตันทีมลง “การเป็นกุนซือให้กับทีมที่เรารักมันคือความฝันของผม” “ในปัจจุบันนี้มีกุนซือมากฝีมือเต็มไปหมด ตอนนี้ผมก็กำลังศึกษาประเก็บความรู้ด้านผู้จัดการทีมให้มากที่สุด”
“ตอนนี้ผมเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของชีวิตการค้าแข้งแล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผมต้องเริ่มมองหาชีวิตหลังแขวนสตั๊ดเอาไว้ ตอนนี้ผมเพิ่งจะต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี และแผนของผมก็คือการได้รับใบประกาศภายใน 12 เดือนข้างหน้า”

Football - Liverpool Training
“ผมค่อนข้างคิดจริงจังกับการเป็นผู้จัดการทีมมากกว่างานโค้ช แต่อะไรๆก็อาจเปลี่ยนแปลงได้ ผมจำได้ว่าครั้งหนึ่งเคยพูดคุยกับ เจมี่ คาร์ราเกอร์ แล้วเขาก็ดูจะตื่นเต้นกับงานสื่ออย่างมาก เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เขาอยากจะทำ มันรู้สึกแปลกดีที่เห็นเขาทาง Sky sport และผมก็ดีใจที่เขากำลังไปได้สวยในสายงานสื่อ เพราะนั้นแสดงว่าตอนนี้เขาปล่อยหน้าที่ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ให้เป็นของผมแล้ว” กัปตันเจิด ร่ายยาว
ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด มีคิวนำทัพทีมชาติอังกฤษลงทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกเจอกับ มอลโดว่า ที่สนามเวมบลีย์ ในวันศุกร์ที่ 6 กันยายนนี้อีกด้วย

0 ความคิดเห็น: