ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

จนได้!น้องเมย์ ถอนไชนามาสเตอร์ส

จนได้!น้องเมย์ ถอนไชนามาสเตอร์ส
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ (แฟ้มภาพ)
“น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ (แฟ้มภาพ)
ความเคลื่อนไหวของ “น้องเมย์” รัชนก อินทนนท์ นักตบขนไก่แชมป์โลกหญิงคนล่าสุด ที่เตรียมตัวลุยศึก “ไชนา มาสเตอร์ส” ณ ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 10-15 ก.ย.ที่จะถึงนี้
ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 ก.ย.ที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย (กทพ.) พล.อ.พฤณท์ สุวรรณทัต รมช.คมนาคม เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา 200,000 บาท และมอบบัตรอีซี่พาสให้แก่ “น้องเมย์” ในฐานะที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย โดยมี พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ประธานกรรมการ (บอร์ด) กทพ.และนายอัยยณัฐ ถินอภัย ผู้ว่าการ กทพ.พร้อมด้วยผู้บริหารพนักงานลูกจ้างให้การต้อนรับ
“น้องเมย์” กล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้ตนมาโดยตลอดและขอบคุณ กทพ.ที่มอบทุนการศึกษาและบัตรอีซี่พาสให้ เพราะจะได้ใช้ขึ้นทางด่วน เพื่อเดินทางไปแข่งขันได้สะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ตนได้ถอนตัวจากการแข่งขันแบดมินตัน รายการ “ไชน่า มาสเตอร์ โอเพ่น ซูเปอร์ซีรีส์ 2013” เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อหลัง ซึ่งได้กำเริบขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากเป็นมาแล้ว 1-2 สัปดาห์ ตนไม่อยากไปฝืนลงทำการแข่งขัน เพราะอาจจะทำให้เจ็บหนัก และไม่ต้องการฉีดยาด้วย แต่สำหรับการแข่งขันรายการ “โยเน็กซ์ เจแปน โอเพ่น 2013” ที่ประเทศญี่ปุ่น ระหว่าง 17-22 ก.ย. ตนคิดว่าร่างกายน่าจะหายทันและลงแข่งขันได้

0 ความคิดเห็น: