ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันศุกร์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2556

ตัดขาด!บัวขาวขอยกเลิกสัญญากับไทยไฟต์

ตัดขาด!บัวขาวขอยกเลิกสัญญากับไทยไฟต์
บัวขาว_1
ความคืบหน้ากรณีที่ นายสมบัติ บัญชาเมฆ หรือ บัวขาว ป.ประมุข แชมป์มวยไทยชื่อดัง ถูกผู้จัดการแข่งขันชกมวยไทยรายการ ไทยไฟต์ ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายในคดีแพ่ง เป็นจำนวนเงิน 50 ล้านบาท ฐานละเมิดสัญญา ไปขึ้นชกรายการ ขะแมร์ ไฟเตอร์ ที่ประเทศกัมพูชา เมื่อวันที่ 27 มี.. โดยไม่แจ้งกับทางไทยไฟต์ ที่เป็นเจ้าของสิทธิ์ทราบล่วงหน้า
ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 .. ที่ผ่านมา บัวขาว ได้ เดินทางเข้าชี้แจงต่อ ศาลแพ่งรัชดา ตามหมายเรียกเป็นที่เรียบร้อย โดยภายหลังการให้ปากคำ เจ้าตัวเผยว่า ได้ให้ทนายความแจ้งต่อศาล เพื่อขอยกเลิกสัญญากับไทยไฟต์ อย่างเป็นทางการแล้ว ขณะที่ทางศาลได้รับฟังและมีการนัดอีกครั้ง วันที่ 18 .. เพื่อพิจารณาว่า คดีนี้เป็นเรื่องที่อยู่ในอำนาจพิจารณาคดีในศาลแพ่ง หรือศาลทรัพย์สินทางปัญญาฯ
ขณะที่ทาง โจ ไทยไฟต์ นาย นพรัตน์ พุทธรัตนมณี รองประธานจัดการแข่งขันศึกมวยไทยไฟท์ ยืนยันตามเดิมว่า จะไม่ถอนฟ้องเด็ดขาด  ส่วนทางศาลจะพิจารณาให้คดีนี้อยู่ในอำนาจศาลไหนก็ตาม ทางฝ่ายตนก็จะดำเนินการต่อไป

สำหรับกรณีที่บัวขาว ยื่น ขอยกเลิกสัญญานั้น ก็ให้ศาลเป็นผู้พิจารณา ส่วนจะมีมูลค่าการฉีกสัญญาเท่าไหร่ ยังไม่ขอเปิดเผย เนื่องจากต้องให้ฝ่ายกฎหมายรวบรวมข้อมูล เพื่อพิสูจน์เป็นมูลค่าของสัญญา ก่อนที่จะยื่นให้ศาลเป็นผู้พิจารณาอีกครั้ง

0 ความคิดเห็น: