ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555
อซาเรนกา ควงแฟนหนุ่มถึงไทย พร้อมลงหวดหัวหิน เวิลด์ เทนนิสฯ
วิคตอเรีย อซาเรนกา นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 โลก พร้อมลงแข่งขันศึกเทนนิสแมตช์พิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” หลังควงแขน ศิลปินแร็พเปอร์ชื่อดัง “เรดฟู” วงแอลเอ็มเอฟเอโอ มาถึงประเทศไทยเมื่อช่วงเช้าวันพุธที่ 26 ธันวาคม 2555
เมื่อเวลาประมาณ 06.50 น. ของวันพุธที่ 26 ธ.ค.55 วิคตอเรีย อซาเรนกา มือ 1 โลกชาวเบลารุส เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ด้วยเที่ยวบิน QR 612 จากกาตาร์ โดยมี นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ นายกลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ให้การต้อนรับ ก่อนทำศึกเทนนิสแมตช์พิเศษ “หัวหิน เวิลด์ เทนนิส อินวิเทชั่น” กับ หลี่ นา มือ 7 ของโลกชาวจีน เย็นวันเสาร์ที่ 29 ธ.ค.นี้

โดย อซาเรนกา กล่าวในเบื้องต้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า “ฉัน ดีใจมากที่ได้กลับมาประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งครั้งที่แล้วได้ประสบการณ์ที่วิเศษมาก สำหรับแมตช์ในปีนี้ที่จะได้แข่งกับ หลี่ นา ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นไม่น้อย เพราะเคยเจอกันมาก่อนหน้านี้แล้ว ครั้งนี้มีเวลาเตรียมตัว 2 วันก่อนการแข่งขันก็จะทำให้ดีที่สุด และอยากให้แฟนๆ มาร่วมเชียร์กันมากๆ”

จากนั้น อซาเรนกา พร้อมคณะรวม 7 คน ได้ขึ้นรถตู้ที่ทางฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมไว้ให้ เดินทางตรงไปหัวหินทันที ซึ่งจะเข้าพัก ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ก่อนมีโปรแกรมหวดกับ หลี่ นา ณ สนามเซ็นเท็นเนียล พาร์ค อินเตอร์คอนติเน็นตัลหัวหิน รีสอร์ท ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางไทยทีวีสีช่อง 3 เวลา 18.15 – 19.30 น.

อซาเรนกา – เรดฟู LMFAO
ขณะที่ หลี่ นา นักหวดเบอร์ 1 ของเอเชีย ณ ปัจจุบัน มีคิวบินมาถึงประเทศไทยเช้าวันศุกร์ที่ 28 ธ.ค. ไฟต์บินจากเสินเจิ้น ไปลงที่สนามบินหัวหิน ซึ่งถือเป็นครั้งแรกที่สาวจีนรายนี้มาเยือนประเทศไทย โดยทั้ง หลี่ นา และอซาเรนกา จะร่วมเดินแบบผ้าไหมไทย ในวันที่ 28 ธันวาคม 2555 เวลา 18.00 น.ร่วมกับนางแบบกว่า 30 คน ฝ่ายจัดการแข่งขันหวังว่าการมีนักเทนนิสสาวระดับโลกข้าร่วมงานแฟชั่นในครั้ง นี้จะทำให้ทั่วโลกรู้จักประเทศไทยมากขึ้น รวมไปถึงอุตสาหกรรมผ้าไหมไทยและนักออกแบบชาวไทยอีกด้วย

0 ความคิดเห็น: