ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพุธที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2555
ปาเกียวฟิตปั๋งพร้อมดวลหมัดมาร์เกซ
แมนนี่ ปาเกียวมีกำหนดคืนสังเวียนอีกครั้งในรอบ 6 เดือนหลังเสียเข็มขัดรุ่นเวลเตอร์เวท ให้ ทิโมธีย์ แบรด์ลีย์ ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ด้วยการเจอกับ มาร์เกซ เป็นหนที่ 4 อย่างไรก็ตาม หลังร้างลาสังเวียนไปนาน ทำให้สื่อตั้งคำถามว่าปาเกีย พร้อมสำหรับไฟต์ต่อไปมากเพียงใด

แต่ล่าสุด ปาเกียว ที่เวลานี้เหลือแชมป์แค่ 7 เส้น ก็เผยอย่างมั่นใจว่าตนพร้อมขึ้นสังเวียนดวลกำปั้นกับ มาร์เกซ อย่างแน่นอน โดยกล่าวว่า ตอนนี้ผมรู้สึกว่าร่างกายของตัวเองพร้อมแล้วที่จะขึ้นสังเวียนสู้กับเขาใน สัปดาห์หน้า และผมกับทีมงานจะคว้าชัยชนะมาให้ได้
ขณะที่ บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ชื่อดังของวงการมวย เชื่อมั่นว่าการเจอกันหนที่สี่ของคู่นี้ จะต้องสร้างความบันเทิงและความมันระดับ 5 ดาวให้แก่แฟนมวยได้ไม่น้อยกว่าครั้งที่ผ่านมาแน่และจะเป็นไฟต์แห่งประวัติศาสตร์วงการมวยอีกครั้ง และการเจอกันครั้งนี้จะต้องเป็นไฟต์ที่ดีที่สุดของทั้งคู่อย่างไม่ต้อง สงสัย
สำหรับศึกมวยโลกรุ่นเฟเธอร์เวต คู่ระหว่าง แมนนี ปาเกียว และ ฆวน มานูเอล มาร์เกซ จะระเบิดกำปั้นกันในวันที่ 8 ธันวาคม นี้ ที่เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ การ์เดน อารีนา ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา แต่ไฟต์ดังกล่าวไม่ได้มีการชิงเข็มขัดแชมป์โลกรุ่นเฟเธอร์เวต แต่อย่างใด

0 ความคิดเห็น: