ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันจันทร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ไหวหรอพี่? ปาเกียวยอมรับความพ่ายแพ้แต่ยันไม่เลิกชก
แมน นี่ ปาเกียว ยอดมวยชาวฟิลิปปินส์ยืนยันว่ายังไม่คิดเรื่องการแขวนนวมแม้จะพ่ายน็อคฮวน มานูเอล มาร์เกวซ มวยจากเม็กซิโกมาในไฟต์ล่าสุด ส่งผลให้เขาพ่ายแพ้เป็็นไฟต์ที่สองติดต่อกัน

ปาเกียวในวัยใกล้ 34 ปีซึ่งต้องเข้ารับการตรวจซีทีแสกนหลังการชกบอกว่า “ผมขอแสดงความยินดีกับมาร์เกวซด้วย ผมคงไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ(ที่แพ้) แต่มันเป็นไฟต์ที่ดีและเขาสมควรเป็นผู้ชนะจริงๆ”
ปาเกียวยังปฏิเสธเรื่องการแขวนนวมแม้ว่าแม่และศรีภรรยาของเขาจะขอให้เขา เลิกชกก็ตาม “ผมอยากขอบคุณแฟนๆที่เป็นห่วง ผมขอยืนยันผมว่าไม่เป็นอะไีร ผมคงต้้องพักก่อนจะกลับมาขึ้นสังเวียนใหม่”

0 ความคิดเห็น: