ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555
เทรนเนอร์โคบี้้้เสนอตัวช่วยปาเกียวคืนฟอร์ม

ทิม โกรเวอร์ เทรนเนอร์ชื่อดังซึ่งเคยร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ของศึกบาสเก็ตบอล เอ็นบีเอ (NBA) หลายคน เสนอตัวช่วย แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นขวัญใจชาวฟิลิปปินส์ ทวงความยิ่งใหญ่ หลังพ่ายต่อ ฮวน มานูเอล มาร์เกซ

โกรเวอร์ ผู้เป็นเจ้าของโรงยิม แอ็ตแท็คส์ แอตลีธส์ซึ่งตั้งอยู่ในเมือง ชิคาโก และเป็นสถานที่ที่นักบาสชื่อดังของ เอ็นบีเอ อย่าง ไมเคิล จอร์แดน , โคบี ไบรอันท์ และ ดเวย์น เหว็ด เคยฝึกซ้อมมาก่อน ให้สัมภาษณ์แก่ โจอาควิน เฮนสัน นักข่าวจากสื่อ เดอะ ฟิลิปปินส์ สตาร์ว่า ตนเชื่อมั่นในการทำให้ กำปั้นวัย 34 ปี คืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง

เทรนเนอร์คนดัง กล่าวว่า ผม เอาชื่อเสียงเป็นเดิมพัน ผมเห็น มาร์เกซ มีกล้ามเนื้อที่แข็งแกร่ง โดยไม่มีการเพิ่มของน้ำหนักตัว คุณสามารถทำเช่นนั้นได้ในการฝึกซ้อม ผมการันตีว่า ผมสามารถทำให้ ปาเกียว เหนือกว่าเขาในด้านสภาพร่างกาย
ผมมีความคิดบางอย่างเกี่ยวกับวิธี การช่วยปาเกียวผมไม่จำเป็นต้องรบกวนโปรแกรมที่เขากำลังทำอยู่ตอนนี้ ผมพร้อมจัดตารางที่เหมาะสมแก่เขา หากทีมงานของเขาพอใจ เราสามารถเริ่มได้ทันทีโกรเวอร์ ทิ้งท้าย

0 ความคิดเห็น: