ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว ผอ.นาโปลียัน!ส่งเรน่าคืนหงส์จบซีซั่น
ผอ.นาโปลียัน!ส่งเรน่าคืนหงส์จบซีซั่น
ผอ. นาโปลี ยืนยัน จบซีซั่นนี้จะส่ง เรน่า คืนถิ่น ''หงส์แดง'' เหตุ มี ราฟาเอล นายด่านดาวรุ่งไว้ใช้งานแล้ว และมีแผนที่จะมอบมือ 1 ให้อย่างถาวรด้วย

ริคคาร์โด้ บิกอน ผู้อำนวยการกีฬาของ นาโปลี ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันว่า เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตูตัวยืมจะโดนส่งคืนให้ ลิเวอร์พูล ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อสิ้นสุดสัญญาหลังจบฤดูกาล เนื่องจากสโมสรมี ราฟาเอล นายด่านดาวรุ่งชาวบราซิลที่เพิ่งเซ็นสัญญามาใหม่เมื่อช่วงซัมเมอร์แล้ว และมีแผนที่จะมอบตำแหน่งมือ 1 ให้ในเร็วๆ นี้ด้วย

ผู้บริหารแห่งถิ่นซาน เปาโล กล่าวถึงความเป็นไปได้ในการเก็บตัว เรน่า ไว้ว่า "เก็บ เรน่า ไว้หรือ? เมื่อจบซีซั่นนี้ เขาจะกลับไปที่ ลิเวอร์พูล จริงที่ในชีวิตเราสามารถพิจารณาอะไรได้ใหม่เสมอ แต่ เรน่า เป็นผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล บางทีมันอาจจะเร็วเกินไปที่จะพูดอะไรตอนนี้ เพราะเราก็แค่ยืมตัวเขามา และตอนที่ (มอร์แกน) เด ซังติส ย้ายไปที่อื่น เราก็ไปซื้อ ราฟาเอล มา เขาเป็นอนาคตของสโมสร ส่วน เรน่า เราเลือกเขามาช่วยเพราะ (ราฟาเอล) เบนิเตซ (กุนซือ) รู้จักเขาดี"

ทั้งนี้ มีข่าวลือว่า หาก "อัซซูร่า" ไม่ตกลงใจที่จะซื้อตัวมือกาววัย 31 ปีไว้อย่างถาวร ก็มี บาร์เซโลน่า ที่พร้อมจะทาบทามไปเป็นตัวแทนของ บิคตอร์ บัลเดส ซึ่งยังไม่ยอมต่อสัญญาที่จะหมดลงในปี 2014

0 ความคิดเห็น: