ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว บิ๊กเสือเหลืองมั่นใจรอยซ์ไม่เผ่น
บิ๊กเสือเหลืองมั่นใจรอยซ์ไม่เผ่น
ซีอีโอ ''เสือเหลือง'' มั่นใจ รอยซ์ ไม่เผ่นทีมเหมือน เกิทเซ่ แม้มีข่าวลือวันหน้าอาจตัดใจลาซบอก ''เสือใต้'' เชื่อทุกวันนี้นักเตะได้อยู่ในที่ที่ดีที่สุดในชีวิตแล้ว
ฮันส์-โยอัคคิม วัทซ์เก้ ประธานบริหารสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังจากเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า มาร์โก รอยซ์ ห้องเครื่องตัวเก่งของทีมจะยังค้าแข้งอยู่กับทัพ "เสือเหลือง" ต่อไป หลังมีข่าวลือว่าตัดสินใจย้ายตามอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง มาริโอ เกิทเซ่ ไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค บิ๊กทีมอริร่วมลีกในอนาคตข้างหน้านี้
บิ๊กบอสของทีมเสือเหลือง กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มาร์โก (รอยซ์) มีความสุขดีที่ ดอร์ทมุนด์ และเราก็รู้สึกแฮปปี้กับการมีเขาอยู่ในทีม เขาเป็นนักเตะที่มีความใกล้ชิดกับสโมสรและเมืองนี้มากกว่าที่ มาริโอ เกิทเซ่ เคยเป็น และผมคาดว่าเขาจะยังอยู่กับทีมต่อไป มาร์โก เกิดที่นี่ ครอบครัวของเขามีรกรากอยู่ที่นี่ และตลอดชีวิตของเขามีรากฐานที่เมืองนี้เสมอ เขารู้ดีว่า ดอร์ทมุนด์ คือสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเขา ผมมั่นใจในเรื่องนั้น"
ทั้งนี้เคยมีรายงานว่า รอยซ์ อาจเดินตามรอยเท้า เกิทเซ่ ไปซบอก "เสือใต้" ในวันหน้า ขณะที่ผลงานของเจ้าตัวกับต้นสังกัดนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 17.1 ล้านยูโร (684 ล้านบาท) เมื่อต้นปี 2012 ที่ผ่านมาคือการได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 57 เกม ยิงได้ 25 ประตู อีกทั้งถูกเรียกติดทีมชาติเยอรมัน 17 เกม ยิงได้ 7 ประตู

0 ความคิดเห็น: