ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556


เบรเมนรอเซ้งเดอบรุนย์จากสิงห์

ผู้จัดการทั่วไปของ เบรเมน ยืนยัน พร้อมดึงตัว เดอ บรุนย์ มาร่วม ทัพอีกคำรบ หากนักเตะไม่มีอนาคตในทีมเชลซี

โธมัส เอคิน ผู้จัดการทั่วไปของสโมสรแวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยัน พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัว เควิน เดอ บรุนย์ กองกลางดาวรุ่งชาวเบลเยียม ของ เชลซี มาร่วมทัพอีกครั้ง หลังจากที่ดาวเตะรายนี้ส่อแววกลายเป็นส่วนเกินของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"

เดอ บรุนย์ นั้นโดน โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ของ เชลซี สั่งลงไปซ้อมกับทีมเยาวชน และมีข่าวว่าเขาเตรียมโดนโละออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทันทีที่ตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้เปิดขึ้น ซึ่งทาง เบรเมน ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวของดาวเตะวัย 22 ปีรายนี้อย่างจริงจัง

ในขณะที่ เอคิน ผู้จัดการทีม "นกนางนวล" ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ถ้าหากว่า เควิน ไม่มีความสุขกับสิ่งที่เกิดขึ้น เราก็ยินดีที่จะติดต่อเขาเป็นทีมแรก ผมได้รับแจ้งมาว่าสถานการณ์ของ เควิน ที่ เชลซี ไม่สู้จะดีนัก ผมรู้จักเควินดี ถ้าหากว่าเขาไม่ได้ลงเล่น มันจะเป็นปัญหาใหญ่สำหรับเขา"

"เราต้องรอและลุ้นกันว่าเราจะทำอะไรได้บ้างในช่วงหน้าหนาว แต่ถ้าหากว่ามีโอกาสที่จะดึงตัวเขามาร่วมทีม เราจะเดินเรื่องทันทีอย่างแน่นอน"

สำหรับ เดอ บรุนย์ นั้น เคยลงเล่นให้กับทีมเบรเมน ในช่วงซีซั่นที่แล้ว ในรูปแบบสัญญายืมตัว และก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม โดยลงสนามให้กับต้นสังกัดไป 33 นัด ยิงได้ 10 ประตู

0 ความคิดเห็น: