ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว มูสั่งสิงห์ล่าเบนซ์เสริมคม
มูสั่งสิงห์ล่าเบนซ์เสริมคม
เชลซี ตกเป็นข่าวเดินล่า เบนเซม่า แก้ปัญหากองหน้าปืนฝืดในช่วงเดือนมกราคมนี้ ต ามใบสั่งของ มูรินโญ่ ที่ต้องการดึงศิษย์เก่ามาร่วมทัพ
สื่อของประเทศโปรตุเกส ได้มีรายงานว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมแก้ไขปัญหากองหน้าปืนฝืด ด้วยการออกล่าตัว คาริม เบนเซม่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ ตามใบสั่งของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส
 
เบนเซม่า นั้นถือเป็นกองหน้าคนโปรดของ มูรินโญ่ เมื่อสมัยที่ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" คุมทัพ เรอัล มาดริด แต่ว่าจากฟอร์มที่ฝืดในช่วงหลัง ทำให้เขาโดนกองเชียร์ตัวเองโห่ใส่อยู่บ่อยครั้ง และมีข่าวลือว่า ทีม "ราชันชุดขาว" กำลังเดินเรื่องล่าตัว หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมทัพในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งก็ทำให้โอกาสที่ เบนเซม่า จะหมดอนาคตในทีม มีสูงเลยทีเดียว
 
บวกกับการที่ เชลซี กำลังมีปัญหาอย่างหนักในแนวรุก ที่ทั้ง ซามูเอล เอโต้ และเฟร์นานโด ตอร์เรส ไม่สามารถผลิตสกอร์ได้มากอย่างที่ควรจะเป็น ทำให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หวังที่จะหากองหน้ารายใหม่มาเสริมทัพในช่วงเดือน มกราคมนี้ และเบนเซม่า ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ มูรินโญ่ ต้องการที่สุดในช่วงนี้
 
ส่วนค่าตัวของ เบนเซม่า คาดว่าจะอยู่ที่ราว 40 ล้านยูโร (1,600 ล้านบาท) ด้วยกัน

0 ความคิดเห็น: