ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว เรือดำน้ำเจื่อนโค้ชโดนแบน2เกม
เรือดำน้ำเจื่อนโค้ชโดนแบน2เกม
"เรือดำน้ำสีเหลือง" เจอข่าวร้ายสกัดฟอร์มร้อน เมื่อ ''โตรัล'' โค้ชมากฝีมือ โดนสั่งแบน ห้ามคุมทีมข้างสนาม 2 เกม ฐานแสดงพฤติกรรมประท้วงผู้ตัดสินในเกมก่อนหน้า
สโมสรบียาร์เรอัล ทีมฟอร์มดีจากเวทีลา ลีกา สเปน เมื่อ มาร์เซลีโน่ การ์เซีย โตรัล เทรนเนอร์มากฝีมือที่พาทีมขึ้นมายึดอันดับ 4 ในตารางคะแนน ถูกสั่งลงโทษห้ามอยู่คุมทัพ "เรือดำน้ำสีเหลือง" เป็นจำนวน 2 เกม โทษฐานแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวประชดคำตัดสินของกรรมการ ในเกมที่พวกเขาบุกไปแพ้ เรอัล เบติส 0-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
 
โดยทางฝ่ายจัดการแข่งขันเผยว่า กุนซือ "เรือดำน้ำสีเหลือง" ถูกตักเตือนหลายครั้ง หลังแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวประท้วงผู้ตัดสินที่ไม่ยอมให้จุดโทษ นอกจากนี้ในช่วงระหว่างจบเกม ทาง โตรัล ได้ไปยืนปรบมือต่อหน้า "สิงห์เชิ้ตดำ" เพื่อประชดการทำหน้าที่อีกด้วย ซึ่งจากบทลงโทษดังกล่าวทำให้ บียาร์เรอัล ต้องลงเล่นโดยไม่มีกุนซือ ในเกมที่พวกเขาจะเปิดบ้านรับมือ กรานาด้า และบุกไปเยือน แอธเลติก บิลเบา
 
นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า อัลบาโร่ เซฆูโด้ มิดฟิลด์ของ โอซาซูน่า ถูกลงดาบห้ามลงสนาม 3 เกมด้วยกัน เนื่องจากตัวนักเตะโดนใบเหลือง 2 ใบ ในเกมที่แพ้ เลบานเต้ ซึ่งทำให้แข้งรายนี้ถูกแบน 1 นัดโดยอัตโนมัติ ส่วนอีก 2 นัดที่แบนเพิ่มขึ้นมา เป็นเพราะพ่อค้าแข้งรายนี้แสดงพฤติกรรมก้าวร้าวใส่ผู้ตัดสินหลังจบเกม

0 ความคิดเห็น: