ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว แก้มแดงเอาบ้างตามจวกซ้ำอิบรา
แก้มแดงเอาบ้างตามจวกซ้ำอิบรา
ต้องซ้ำให้จอด!! 'แก้มแดง' เอาอย่าง เฮอเนส ตามขยี้ 'อิบรา' อีกดอก หลังเคืองหอก 'เปแอสเช' กัดไม่ปล่อย ตามวิจารณ์ เป๊ป ไม่เลิก แนะแข้งสวีดิชเลิกทำตัวไม่สมกับเป็นนักกีฬา
คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ บุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นอีกคนที่ออกมาตามจวกซ้ำ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาเศรษฐีจาก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังอดรนทนไม่ไหวที่หัวหอกรายนี้เปิดปากวิจารณ์ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของพวกเขาผ่านสื่อมวลชน
"อิบรา" เพิ่งจะถูก อูลี่ เฮอเนส ประธานสโมสร "เสือใต้" ด่ากราดไปแล้วรอบหนึ่ง หลังตราหน้า กวาร์ดิโอล่า เป็นพวกขี้ขลาดตาขาว โดยหัวเรือใหญ่ของโคตรทีมแห่งแคว้นบาวาเรียตอบโต้ดาวยิงทีมชาติสวีเดนว่าน่าจะผูกใจเจ็บเพราะไม่ประสบความสำเร็จเมื่อครั้งค้าแข้งอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในยุคที่มีกุนซือชาวสเปนเป็นเฮดโค้ชจนต้องย้ายออกจากทีมไป
มาคราวนี้ "ไอ้แก้มแดง" ตามซ้ำหัวหอกร่างยักษ์บ้างว่า "ผมอยากจะแนะนำเขาให้รักษาเซนส์ของความสัมพันธ์ต่างๆ เอาไว้ เขาเคยถูก ยูฟ่า ตัดสินว่ามีความผิด (ถูกแบนใน ชปล. ฤดูกาลที่แล้ว) นั่นมันพฤติกรรมไม่สมกับที่เป็นนักกีฬาชัดๆ ผมจะไม่ทำอย่างนั้นหากว่าผมเป็นเขา ไม่อย่างนั้น ยูฟ่า ก็อาจจะพิจารณาเรื่องนี้ แต่บางทีความโง่มันก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่พัฒนาคาแร็กเตอร์ของเขาขึ้นมา"

0 ความคิดเห็น: