ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556


สิงห์จืด!ตอร์เข่าพังพัก3สัปดาห์
''สิงห์บลูส์'' แถลงการณ์อาการเข่าเดี้ยงของ ''เอล นินโญ่'' คาดต้องพักราว 3 สัปดาห์ และจะไม่ได้ลงรับใช้ชาติแน่นอน ยังต้องลุ้นหายทันลงเล่น ''บิ๊กเอียร์'' นัดต่อไปช่วงปลายเดือนที่จะถึงหรือไม่
เชลซี หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวร้าย เมื่อผลตรวจร่างกายของ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าเลือดกระทิงของทีมยืนยันว่าต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์จากนี้ หลังได้รับบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" บุกไปขยี้ สเตอัว บูคาเรสต์ ทีมดังลีกโรมาเนีย 4-0 เมื่อคืนวันอังคาร (1 ต.ค.) ที่ผ่านมา

แถลงการณ์เกี่ยวกับอาการเจ็บของ "เอล นินโญ่" ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของทัพ "สิงห์บลูส์" เผยว่า "สโมสรฟุตบอล เชลซี ขอยืนยันว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงบริเวณเอ็นหัวเข่าซ้ายในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กับ สเตอัว บูคาเรสต์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา กองหน้าวัย 29 ปีต้องพักประมาณ 3 สัปดาห์ต่อจากนี้"

ทั้งนี้คาดว่า ตอร์เรส จะไม่สามารถลงเล่นให้ เชลซี ได้ใน 2 เกมลีกต่อไป ทั้งเกมบุกเยือน นอริช ซิตี้ ในสุดสัปดาห์ที่จะถึงนี้ รวมทั้งเกมเปิดบ้านรับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ หลังจบเบรกทีมชาติช่วงกลางเดือนตุลาคมอีกด้วย โดยยังต้องลุ้นว่าจะหายทันกลับมาลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดต่อไป ที่จะลงเตะในสัปดาห์สุดท้ายของเดือนตุลาคมหรือไม่ อย่างไรก็ตามจะไม่สามารถลงเล่นกับทีมชาติสเปน ในเบรกทีมชาติสัปดาห์หน้าได้แน่นอน

0 ความคิดเห็น: