ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว  เดอบรุนย์ส่อย้ายม.ค.หน้าเหตุเซ็งสำรอง
เดอบรุนย์ส่อย้ายม.ค.หน้าเหตุเซ็งสำรอง
เซ็งสำรอง! เดอ บรุนย์ ส่อย้ายตลาดหน้าหนาว ม.ค. 2014 หลัง มูรินโญ่ ไม่ปลื้มผลงาน สั่งตัดชื่อจาก 2 นัดล่าสุดและส่งไปซ้อมกับทีมสำรอง

เควิน เดอ บรุนย์ มิดฟิลด์ของ เชลซี ทีมดังประจำเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจย้ายออกไปในช่วงตลาดหน้าหนาวเดือนม.ค. 2014 หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบ ไม่พอใจกับผลงานในเกม แคปิตอล วัน คัพ นัดบุกเอาชนะ สวินดอน ทาวน์ 2-0 และยังโดนส่งตัวให้ไปซ้อมกับทีมสำรอง ไม่มีชื่อลงสนาม 2 นัดล่าสุด ทั้งเกมลีกที่เสมอ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 รวมถึง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่เพิ่งเอาชนะ สเตอัว บูคาเรสต์ เมื่อ 1 ต.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 22 ปีต้องการแสดงฝีเท้าในฐานะตัวจริงกับต้นสังกัดเพื่อโอกาสติดทีมชาติเบลเยียม ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงที่จะคว้าสิทธิ์ร่วมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล เนื่องจากกำลังนำเป็นจ่าฝูงกลุ่มเอ ของรอบคัดเลือก โซนยุโรป ดังนั้น หากไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็อาจมองหาพื้นที่กับสโมสรอื่น

ทั้งนี้ มี แวร์เดอร์ เบรเมน และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2 ทีมใน บุนเดสลีกา เยอรมัน ให้ความสนใจที่จะทาบทามไปร่วมทัพ หลังเคยโชว์ผลงานที่ลีกแดนไส้กรอกเมื่อซีซั่นก่อน

0 ความคิดเห็น: