ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว โกลเผยซาฮาเล็งซบสาลิกายืมตัว
โกลเผยซาฮาเล็งซบสาลิกายืมตัว
''โกล'' เผย ซาฮา มองหาโอกาสลงสนาม เล็งขอไฟเขียวจาก ''ผีแดง'' ย้ายไปค้าแข้งกับ ''สาลิกาดง'' แบบยืมตัว เหตุไม่ได้รับโอกาสแม้แต่วินาทีเดียวหลังลงเล่นใน คอมมูนิตี้ ชิลด์
โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวฟุตบอลชื่อดัง รายงานว่า วิลเฟร็ด ซาฮา ปีกอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปเล่นให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัว หลังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยแม้แต่นาทีเดียวนับตั้งแต่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ กับ วีแกน เมื่อต้นฤดูกาล

จากการที่ดาวเตะวัย 20 ปี ไม่ได้โอกาสลงสนามเลยทั้งที่ย้ายจาก คริสตัล พาเลซ มาด้วยค่าตัวถึง 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 850 ล้านบาท) ทำให้เอเย่นต์ของเจ้าตัวเริ่มมองหาช่องทางให้นักเตะได้โอกาสลับฝีเท้า โดยมีเป้าหมายที่การหาทีมให้ ซาฮา ได้ย้ายไปด้วยสัญญายืมตัว ซึ่งทีมเต็งเป็น "สาลิกาดง" ที่มีโอกาส แต่ก็ต้องรอให้ เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยินยอมเรื่องนี้เสียก่อน

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเหตุผลที่ ซาฮา ไม่ได้รับโอกาสกับ "ปีศาจแดง" เป็นเพราะไปมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับลูกสาวของ เดวิด มอยส์ แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธข่าวดังกล่าวผ่านทวิตเตอร์เรียบร้อยแล้ว ขณะที่นอกจาก นิวคาสเซิ่ล ที่มีโอกาสจะได้ตัวไปแล้วยังมี สวอนซี ซิตี้, เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน, สโต๊ค ซิตี้ และคริสตัล พาเลซ ที่สนใจดาวเตะรายนี้ด้วย

0 ความคิดเห็น: