ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว แฉ!สัญญายานูไซไม่คืบเพราะป๋าอำลาผี
แฉ!สัญญายานูไซไม่คืบเพราะป๋าอำลาผี
เอเย่นต์ส่วนตัวนักเตะแฉเอง! เผยที่การเจรจาสัญญา ยานูไซ กับ ''ผีแดง'' ไม่คืบ เป็นเพราะการโบมืออำลาทีมของ ''ป๋า'' เมื่อฤดูกาลก่อน กระตุ้นรีบคุยหน่อย เพราะมีหลายทีมยุโรปแอบสนใจเพียบ
เดิร์ค เดอ เวรียส ผู้จัดการส่วนตัวของ อัดนาน ยานูไซ มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยประเด็นปัญหาที่ทำให้การต่อสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะในความดูแลกับ "ปีศาจแดง" ยังไม่คืบหน้า โดยระบุว่าทั้งหมดนั้นเป็นเพราะการโบกมืออำลาตำแหน่งผู้จัดการทีมของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อซีซั่นที่ผ่านมานั่นเอง

สปอร์ตเมล สื่อกีฬาในเครือ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์หัวใหญ่ของแดนผู้ดี เปิดเผยบทสัมภาษณ์ของดาวเตะวัย 18 ปีให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่อยากบอกว่าตอนนี้มีทีมไหนในยุโรปสนใจเขาบ้าง แต่มีมากแน่นอน การอำลาทีมไปของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำให้เรื่องจากเจรจาต้องชะงักลง แต่เราก็กลับมาคุยกันต่อแล้ว และต้องรอดูต่อไป ครอบครัวของ อัดนาน อนุญาตผมในการเจรจา ในฐานะที่มีผมเกี่ยวข้องคนเดียว คงไม่มีการเข้าใจผิดในสื่อแน่"

สำหรับ ยานูไซ จะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ทว่ายอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไม่น่าจะยอมให้เรื่องนี้เกิดขึ้น เพราะเคยมีประสบการณ์การเสียดาวรุ่งชั้นดีอย่าง ปอล ป็อกบา และเซกี้ ฟรายเออร์ส ให้กับ ยูเวนตุส และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แบบฟรีๆ ไปแล้ว โดยคาดว่าน่าจะยื่นสัญญาให้ดาวเตะรายนี้เป็นเวลา 5 ปีเลยทีเดียว

0 ความคิดเห็น: