ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว บีร็อดแย้มดึงแข้งเก่าสร้างแรงใจเด็กหงส์
บีร็อดแย้มดึงแข้งเก่าสร้างแรงใจเด็กหงส์
''บีร็อด'' ผุดไอเดียดึงแข้งระดับตำนานเช่น ''เดอะ ก็อด'', ''แม็คก้า'' และ โจนส์ เข้าร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ เผยเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แข้งดาวรุ่งทัพ ''หงส์แดง'' คาดเร็วๆ นี้พร้อมประกาศอย่างเป็นทางการ
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือจอมเทคนิคของ ลิเวอร์พูล หนึ่งในทีมบิ๊กโฟร์ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิ๊งไอเดียบรรเจิด หลังเตรียมดึงบรรดาอดีตนักเตะรุ่นเก๋ายุค "สไปซ์ บอย" อย่าง ร็อบบี้ ฟาวเลอร์, สตีฟ แม็คมานามาน และร็อบ โจนส์ กลับมาร่วมงานในถิ่นแอนฟิลด์ โดยหวังให้ทั้งหมดเป็นแรงบันดาลใจของบรรดาแข้งรุ่นน้องชุดปัจจุบัน
 
"บีร็อด" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันคงจะเป็นเรื่องเยี่ยมหาก ร็อบบี้ (ฟาวเลอร์), สตีฟ (แม็คมานามาน) และร็อบ (โจนส์) มาร่วมงานกัน ผมอยากได้ผู้เล่นในอดีตเข้ามามีส่วนร่วมในทีมมากขึ้น และผมเคยพูดถึงจำนวนของพวกเขาไปแล้วเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา สำหรับผมมันเป็นเรื่องสำคัญกับการมีผู้เล่นเหล่านั้นในทีม เพราะบรรดานักเตะดาวรุ่งในเวลานี้เฝ้าดูและติดตามพวกเขามาตลอด 3 คนในกลุ่มพวกเขาจะเข้ามาอยู่ในทีมของเราในเร็วๆ นี้ และผมรู้ว่าพวกเขามีความสุขกับการได้ร่วมงานกับนักเตะเยาวชน เราจะเริ่มต้นกับนักเตะเก่าของอะคาเดมี่ ร่วมไปกับการโค้ชนักเตะ และการให้คำปรึกษาภายในทีม"
 
ทั้งนี้แข้งทั้ง 3 รายต่างเป็นนักเตะระดับป๊อปปูล่าของทีมสมัยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ โดย ฟาวเลอร์ ค้าแข้งด้วยในระหว่างปี 1993-2001 และ 2006-2007 ได้โอกาสลงเล่นรวมทุกรายการ 369 เกม ยิงได้ 183 ประตู ขณะที่ "แม็คก้า" ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กันตลอด 9 ปีที่ค้าแข้งอยู่ในทัพ "หงส์แดง" ส่วน โจนส์ ที่ค้าแข้งอยู่ในระหว่างปี 1991-1999 คาดว่าจะได้รับงานในตำแหน่งโค้ชเกมรับ โดยสมญานาม "สไปซ์ บอย" ยังมีรายชื่อแข้งรายอื่นอีกหลายรายทั้ง เจมี่ เร้ดแน็ปป์, เจสัน แม็คเคเทียร์, สแตน คอลลีมอร์ และเดวิด เจมส์ เป็นต้น

0 ความคิดเห็น: