ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว ซลาตันไม่แคร์โดนจวกยิงน้อยเป็นรองเอดิ
ซลาตันไม่แคร์โดนจวกยิงน้อยเป็นรองเอดิ
''ซลาตัน'' ไม่แคร์ โดนจวกยิงน้อย เพิ่งเจาะตาข่ายไปแค่ 2 เป็นรอง ''เอดิ'' เชื่อ เป็นเรื่องดีที่ ''เปแอสเช'' แกร่งขึ้น และไม่ต้องหวังพึ่งใครเพียงคนเดียว แต่มียอดดาวเตะหลายรายพร้อมฉายแสง

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงร่างโย่งของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่สนใจเสียงวิจารณ์ที่ค่อนขอดตนเองว่าทำประตูได้น้อยลงในฤดูกาลนี้ หลังเพิ่งซัดเพียง 2 ประตูรวมทุกรายการ เป็นรอง เอดินสัน คาวานี่ ศูนย์หน้าคนใหม่ที่ทำได้แล้ว 5 ประตู เนื่องจากเชื่อมั่นว่าเป็นเรื่องดีที่ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้น มีนักเตะที่มีความสามารถใกล้เคียงกัน และไม่ต้องหวังพึ่งใครคนใดคนหนึ่ง

แข้งสวีดิชตอบโต้ความเห็นเชิงลบเกี่ยวกับผลงานของตัวเองหลังผ่านการเปิดซีซั่นมา 6 สัปดาห์ว่า "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องดี ตอนนี้เราไม่ได้มีคนยิงประตูแค่คนเดียว แต่เรามี คาวานี่ อีกคน ที่ยิงประตูได้ และไม่ใช่แค่เขา เรามีคนอื่นที่ยิงได้อีก ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น จริงที่ผมพลาดโอกาสในการทำประตูไป 2-3 ในฤดูกาลนี้ แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่ปัญหา ถ้าเราร่วมมือร่วมใจกัน เราจะเป็นเครื่องจักรที่ทุกคนดึงความสามารถที่ดีที่สุดออกมา ไม่ใช่ให้ใครคนหนึ่งเดินหน้า แต่คนอื่นไม่ทำอะไร"

ขณะเดียวกัน ดาวเตะมากประสบการณ์วัย 31 ปียังยืนยันว่าไม่ใช่คนเห็นแก่ตัวอย่างที่หลายคนเข้าใจ โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า "ผมไม่ใช่คนที่คิดแต่จะทำประตูอยู่คนเดียว และคิดว่า เอดิ ก็คงไม่คิดอย่างนั้นเหมือนกัน ถ้าผมพาทีมชนะ แต่ผมยิงประตูไม่ได้ ผมก็ยังมีความสุขดี"  

0 ความคิดเห็น: