ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว เศร้า!ป๋ายันชัดไม่กลับลำคุมผีแน่นอน
เศร้า!ป๋ายันชัดไม่กลับลำคุมผีแน่นอน
หมดหวัง! "ป๋าเฟอร์กี้" ยืนยันชัดเจน ไม่มีวันที่จะกลับไปเป็นกุนซือ "ผีแดง" อีกต่อไปแล้ว เนื่องจากปัจจุบันเขาได้มีชีวิตใหม่ไปเรียบร้อย พร้อมเชื่อว่า มอยส์ เป็นทายาทที่เหมาะสมแล้ว
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานที่ยังมีชีวิตของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าเขาจะไม่กลับไปรับงานกุนซือใน "โรงละครแห่งความฝัน" อีกต่อไปแล้ว แม้ เดวิด มอยส์ ทายาทกุนซือ "ปีศาจแดง" กำลังทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวังอยู่ก็ตาม พร้อมยืนยันว่าจะไม่มีการแย่งตำแหน่งคืนกลับมาทั้งสิ้น และยังคงเชื่อว่าเขาได้เลือกผู้รับช่วงต่อถูกคนแล้ว
 
อดีตกุนซือวัย 71 ปี กล่าวว่า "ผมไม่สนใจที่จะกลับมาคุมทีมอีกครั้ง หรือเอาตัวผมไปอยู่ในการทำงานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยูไนเต็ด มีการดูแลที่ยอดเยี่ยมของ เดวิด มอยส์ เขาจะไม่เป็นไร เขาเป็นผู้จัดการทีมที่เก่ง คุณอาจจะโยนเงินทิ้งถ้าคุณคิดจะจ้างผมกลับไปทำงานเป็นผู้จัดการอีกครั้ง ผมได้ตัดสินใจไปแล้ว เวลานี้มันเหมาะสมมาก และจะไม่มีทางกลับไปอีกในตอนนี้ ผมมีชีวิตใหม่ไปแล้ว ผมอยากไป เคนตั๊กกี้ ดาร์บี้ (การแข่งขันม้าที่สหรัฐอเมริกา), กอล์ฟ เดอะ มาสเตอร์ หรือเมลเบิร์น คัพ (แข่งม้าที่ออสเตรเลีย) ผมอยากไปเที่ยวไรองุ่นในแคว้นทัสกานี และฝรั่งเศส"
 
พร้อมกันนี้ "ป๋าเฟอร์กี้" ยังได้เปิดเผยเรื่องราวในอดีต ว่าเคยได้รับการทาบทามให้ไปรับงานกุนซือที่สโมสรเชลซี จากเอเย่นต์ของ โรมัน อบราโมวิช อีกด้วย แต่สุดท้ายก็ปฏิเสธกลับไป โดยกล่าวว่า "พวกเขาใช้เอเย่นต์เข้าหาผมเมื่อตอน อบราโมวิช เข้ามาเทคโอเวอร์ ซึ่งผมได้พูดว่าไม่มีทาง!"

0 ความคิดเห็น: