ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว ลูคัสชูซัวเรซคัมแบ็กพาหงส์ลุ้นแชมป์เต็มตัว
ลูคัสชูซัวเรซคัมแบ็กพาหงส์ลุ้นแชมป์เต็มตัว
ลูคัส ชี้ การกลับมาของ ซัวเรซ จะทำให้ หงส์ น่ากลัวขึ้นไปอีกหลายเท่าตัว เห็นได้จากฟอร์มนัดล่าสุดที่เหมา 2 เม็ด พาทีมไ่ล่ถลุง ซันเดอร์แลนด์ 3-1
ลูคัส เลว่า กองกลางตัวตัดเกมของ ลิเวอรพูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากซูฮก หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวแสบ โดยยืนยันว่าการกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหนึ่งของดาวเตะวัย 26 จะถือเป็นการช่วยยกระดับฟอร์มการเล่นของ "หงส์แดง" ขึ้นไปอยู่ในกลุ่มของทีมที่มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างไม่ต้องสงสัย เห็นได้จากผลงานนัดล่าสุด ที่ "คิง หลุยส์" จัดการเหมา 2 ประตู ช่วยให้ทีมคว้าชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ไป 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
 
ดาวเตะทีมชาติบราซิล ให้ความเห็นถึง ซัวเรซ ที่เพิ่งกลับมาลงสนามได้ ภายหลังจากโดนแบนไป 10 นัด ข้อหากัดแขน บลาติสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับของ เชลซี ตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว โดยกล่าวว่า "หลุยส์ เป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราเมื่อปีที่แล้ว ดังนั้นการที่เขากลับมาลงสนามได้อีกครั้งนับได้ว่าเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมเรามีแรงกระตุ้นเข้ามาเพิ่มเป็นอย่างมาก ในขณะที่ตัวของ หลุยส์ เองก็มีความสุขที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้ง แถมที่ผ่านมาเขาก็ฝึกซ้อมอยู่กับเราตลอด" 
 
"การกลับมาของเขาทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น อันที่จริง ขุมกำลังของเรามันแข็งแกร่งอยู่แล้ว แต่การที่เขากลับมาได้ มันก็ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมไปอีก เพราะ ซัวเรซ คือ 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" เลว่า ร่ายยา

0 ความคิดเห็น: