ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ข่าวฟุตบอลอับเดตล่าสุด

วันพฤหัสบดีที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2556
รูปภาพข่าว มูหวังตอร์เดี้ยงไม่หนักแม้ยันวืดช่วยชาติชัวร์แล้ว
มูหวังตอร์เดี้ยงไม่หนักแม้ยันวืดช่วยชาติชัวร์แล้ว
'มู' ยังหวัง 'ตอร์' เข่าเดี้ยงไม่หนัก หลังโดนอัดจากนัดบุกยำ สเตอัว 4-0 ใน ชปล. เผยแพทย์ยันชวดบู๊อย่างน้อย 15 วัน ทำต้องถอนติดธง 'กระทิงดุ' คัดบอลโลก '14 ชัวร์แล้ว
โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่า เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งจะไม่ต้องพักรักษาตัวนานมากนัก หลังได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากชัยชนะเหนือ สเตอัว บูคาเรสต์ 4-0 ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ 1 ต.ค. ที่ผ่านมาและหมดสิทธิ์ช่วยทีมชาติสเปนในช่วงกลางเดือนนี้อย่างแน่นอนแล้ว
 
กุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวว่า "ทีมแพทย์ของเรามั่นใจมากๆ ว่ามันไม่ใช่อาการบาดเจ็บร้ายแรงเหมือนอย่างที่เกิดขึ้นกับ มาร์โก ฟาน กิงเคล มันเป็นอาการบาดเจ็บหัวเข่าตรงเส้นเอ็น และเราต้องรอผลสแกน เขารู้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นกับ นอริช ในวันอาทิตย์นี้ และเขาก็ไปเล่นทีมชาติไม่ได้แล้วด้วย"
 
"เขามีเวลา 15 วันก่อนจะถึงแมตช์ต่อไปกับ คาร์ดิฟฟ์ ซึ่งเขาน่าจะสามารถลงเล่นได้ มารอดูผลสแกนกันก่อนเถอะ หากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ต้องพัก 15 วัน ผมคิดว่าเขาจะไหวนะ ปัญหาก็คือหากต้องพักนานกว่านั้นมันก็น่าสงสารเขาเพราะเขากำลังอยู่ในช่วงที่ดี เขาเล่นได้เยี่ยมในเกมกับ ท็อตแน่ม และได้เป็นตัวจริงในเกมนี้" มูรินโญ่ ร่ายยาว
 
ทั้งนี้ ตอร์เรส มีชื่อติดธง "กระทิงดุ" ชุดลงหวดกับ เบลารุส (11 ต.ค.) และจอร์เจีย (15 ต.ค.) ใน ฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก แต่จากอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นทำให้ต้องถอนตัวออกไป ขณะที่เกมลีกกับ นอริช ในวันอาทิตย์ที่ 6 ต.ค. นี้เจ้าตัวติดโทษแบนอยู่แล้วจากใบแดงในนัดเสมอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

0 ความคิดเห็น: